Vietnam Airlines chính thức bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đi Anh quốc

Cập nhật: 02-12-2011 | 00:00:00

Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM đi Vương quốc Anh từ ngày 8/12 tới đây với giá vé khứ hồi được ưu đãi trong giai đoạn khai trương là gần 21 triệu đồng.

  Vietnam Airlines bay thẳng từ Hà Nội, TP.HCM đi Anh

Với đường bay thẳng này, Vietnam Airlines sẽ khai thác 4 chuyến/tuần vào các ngày thứ 2, thứ 3, thứ 5 và thứ 6 bằng máy bay Boeing 777.

Các chuyến bay xuất phát từ Hà Nội và TP.HCM lúc 23g30, từ Luân Đôn lúc 12g20 (giờ địa phương) với thời gian bay khoảng 12 giờ, rút ngắn cho khách hàng khoảng 7h bay so với hành trình bay có 1 điểm dừng.

Ông Trịnh Hồng Quang - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Việc mở đường bay thẳng giữa Việt Nam - Vương quốc Anh sẽ giúp Vietnam Airlines hoàn thiện hơn nữa sản phẩm tới Châu Âu, đáp ứng nhu cầu đi lại, thúc đẩy hợp tác đầu tư, thương mại, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam với Vương quốc Anh nói riêng và Châu Âu nói chung; góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh, hiện thực hóa chiến lược phát triển Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không lớn trong khu vực”.

Được biết, đây là đường bay thẳng trực tiếp thứ 8 từ Việt Nam do Vietnam Airlines khai thác tới 4 nước ở Châu Âu (bên cạnh Pa-ri, Phrăng-phuốc, Mátx-cơ-va) nâng tổng số chuyến bay thẳng hàng tuần lên 29 chuyến và mở rộng mạng bay quốc tế của hãng lên tới 48 đường.

Dự kiến, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất bay đến Vương quốc Anh lên 7 chuyến/tuần từ 2 đầu Hà Nội và TP.HCM vào năm 2015.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên