VietNam's Got Talent: Tài năng nhóm lộ diện

Cập nhật: 02-01-2012 | 00:00:00

21h tối 1/1/2012, VTV3 tiếp tục phát sóng tập 3 của chương trình VietNam’s Got Talent với vòng loại sân khấu diễn ra tại TP.HCM. Các tài năng nhóm nổi bật nhất đã giành tấm vé bước vào vòng trong.

  Hai anh em 11 tuổi và 6 tuổi gây ấn tượng trong tập 3.

Từ rất sớm, các thí sinh của VietNam’s Got Talent đã xếp hàng để chờ đến lượt thi của mình. Tất cả đều sẵn sàng cho tiết mục trên sân khấu và tự tin với tài năng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong tập 3 tối qua, các tài năng nhóm đã lộ diện và thật sự nổi bật. Họ đã khiến khán giả và Ban Giám khảo phải bật khóc vì cảm động...

Bật khóc vì tài năng

Điểm đặc biệt của tập 3 chính là sự đột phá của những thí sinh có tài năng vượt trội với nghị lực phi thường cùng khát khao, đam mê cháy bỏng. “Ngày đẹp tươi” là ca khúc do thí sinh Trần Văn Thương (22 tuổi, Hà Nội) thể hiện. Chàng trai khiếm thị vừa đánh đàn vừa hát trong niềm vui sống và hi vọng về ngày mai tươi sáng đã lay động cảm xúc của tất cả mọi người. Một vài khán giả đã rơi nước mắt. "Bạn đã bắn mũi tên vào trái tim khán giả ở đây" - nghệ sỹ Thành Lộc nói. Ca khúc nhanh chóng nhận được 3 câu “Tôi đồng ý” từ Ban giám khảo. Bên trong hậu trường, Trần Văn Thương cũng chia sẻ mục đích đi thi của mình: "Nếu chiến thắng tại cuộc thi này, tôi muốn mở lớp học cho các trẻ em khuyết tật".

Sự ngây thơ, dễ thương của các em bé luôn là tâm điểm của VietNam’s Got Talent. Hai anh em Nguyễn Đăng Quân (11 tuổi) và Trần Bảo Ngọc (6 tuổi) đã mang đến tiết mục nhảy hết sức ấn tượng. Đầu tiên, Đăng Quân nhảy solo theo phong cách của Michael Jackson sau đó kết hợp với cô em một cách sôi động, vui nhộn. Ban giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ về khả năng của cặp đôi nhí này. “Đây mới là sự sáng tạo”- Nghệ sỹ Thành Lộc nói.

Đã có nhiều gia đình đến tham dự VietNam’s Got Talent nhưng hai anh em đến từ Hải Phòng lại có 2 phần thi riêng biệt. Cậu bé Vũ Song Vũ (13 tuổi) thể hiện ca khúc nổi tiếng “My heart will go on” khiến cả khán phòng bồi hồi cảm xúc. Giám khảo Thúy Hạnh đã không kìm nén nổi dòng nước mắt: “Lần đầu tiên có cậu bé hát mà làm cô khóc. Cô không biết nói như thế nào nhưng thật sự cô rất xúc động. Cám ơn cháu đã mang lại cảm xúc cho những người ở đây". Giọng ca truyền lửa này nhận về 3 sự ủng hộ. Người anh Vũ Trọng Khanh (21 tuổi) thi sau nhưng cũng may mắn giành được 2 chữ X màu xanh để chờ đợi tỏa sáng.

Đan xen nhiều cảm xúc

Bên cạnh những tài năng xuất chúng, nhiều thí sinh “không giống ai” đã mang đến giây phút thư giãn, sảng khoái. Tiêu biểu như thí sinh lớn tuổi Nguyễn Việt (55 tuổi, Hà Nội) bày tỏ tình yêu ca hát và mong muốn có dịp hát trước khán giả nên quyết định đi thi. Tuy nhiên, khi thí sinh này hát ca khúc tiếng Anh thì Ban giám khảo cũng phải bối rối vì sự “khó hiểu” trong cách hát. Không kém phần hài hước là Trần Thu Hiền (30 tuổi, Hà Nội) cũng khiến khán giả cười nghiêng ngả. Vừa bước ra sân khấu, thí sinh này vừa múa vừa hát, khua tay chân sang trái rồi lại sang phải. Ban giám khảo đồng loạt ấn nút đỏ và 2 MC ra múa theo rồi dừng lại nhưng thí sinh này vẫn mặc tình hình, tiếp tục lặp đi lặp lại những động tác trên. Nghệ sỹ Thành Lộc phải nói thay nhận xét của Huy Tuấn rằng: “Xin hãy để cho anh Tuấn được yên!”

Nguyễn Xuân Trung (33 tuổi, Hà Nội) với “I love you more than I can say” ngọt ngào và theo như giám khảo Thành Lộc nhận xét là giọng hát nổi da gà. Bất ngờ ban giám khảo đồng loạt ấn chuông đỏ khiến khán giả tưởng thí sinh bị loại nhưng thật ra, họ nhấn chuông để công bố anh chàng nặng ký đã đủ chiến thắng. “Dù là 300, 400 triệu hay 1 tỷ cũng không quan trọng. Quan trọng là tôi thể hiện được niềm đam mê ca hát của mình” - Thí sinh Xuân Trung chia sẻ.

Đến với cuộc thi, ai cũng mong mình là người chiến thắng. “Có công mài sắc có ngày nên kim”, nhiều thí sinh xuất sắc đã lọt qua vòng loại này. Bốn chàng trai của nhóm nhạc Classic SMS với ca khúc đậm chất cổ điển đã chiến thắng. Hay sự hấp dẫn, độc đáo của nhóm nhảy Bubbles Family với môn thể thao mạo hiểm kết hợp nhiều động tác khó và lực lượng hùng hậu. Sự phối hợp ăn ý giữa thể hình, âm nhạc đã mang đến tiết mục giải trí mới lạ khiến giám khảo cho họ ba câu “Tôi đồng ý.”

Nhóm Dance sport HP Team lại khiến Ban giám khảo phải hội ý, tranh luận. Nhạc sỹ Huy Tuấn cho rằng chỉ có đôi nhỏ là gây chú ý còn những đôi còn lại chưa có sự đồng đều. Còn nghệ sỹ Thành Lộc lại muốn cho họ cơ hội. Cuối cùng, 2 sự trợ giúp của Thúy Hạnh, Thành Lộc họ tiếp tục bước vào vòng trong.

Theo VTV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên