Viettel Bình Dương: Chia sẻ bảo mật thông tin của doanh nghiệp

Cập nhật: 28-03-2015 | 08:04:31

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Bình Dương (Viettel Bình Dương) vừa tổ chức hội thảo bảo mật thông tin của doanh nghiệp. Hội thảo hướng đến mục tiêu giúp doanh nghiệp, khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng tổ chức nắm bắt và đánh giá được những hiểm họa an toàn thông tin hiện hữu, cũng như đề xuất phương án giúp các tổ chức ứng phó kịp thời trước sự phát triển nhanh chóng của các nguy cơ bảo mật và bảo đảm những vấn đề về an ninh bảo mật mới.

Song song với hội thảo chuyên đề bảo mật thông tin, Viettel mang đến những giải pháp, sản phẩm, dịch vụ cao cấp, hiện đại nhất dành cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân như Internet Leased-line; kênh truyền quốc tế các dịch vụ truyền tải dữ liệu an toàn, nhanh chóng, tốc độ ổn định như MetroWan, OfficeWan MPL/VPN layer 2 và layer 3…

Những thông tin chia sẻ tại hội thảo đã giúp cho các phụ trách IT tại 200 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt những ứng dụng mới, tiên tiến và có cái nhìn thấu đáo hơn về bảo mật thông tin doanh nghiệp.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên