Viettel Bình Dương: Cộng đồng phát triển

Cập nhật: 20-10-2016 | 18:11:19

12 năm kinh doanh dịch vụ di động tại địa phương, Viettel Bình Dương đã có những đóng góp không nhỏ cho quá trình phát triển kinh tế - xã hội chung toàn tỉnh.

Ngày 15-10-2016, Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel Bình Dương) chính thức kinh doanh dịch vụ di động, gia nhập vào thị trường viễn thông cả nước. Kể từ đó, Viettel đã thay đổi quan niệm sử dụng điện thoại di động của rất nhiều người. Bởi trước đó, điện thoại di động dường như chỉ dành cho người giàu.

Ông Đặng Minh Hưng trao lẵng hoa chúc mừng cho đại diện Viettel Bình Dương nhân dịp kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động. Ảnh: X.Thi

Với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, phát triển đều khắp, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng trong cả nước và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà sự sáng tạo còn thể hiện sâu sắc trong quá trình thiết kế sản phẩm, dịch vụ trong suốt 12 năm qua nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng Viettel cũng như người dân cả nước.

Riêng với Viettel Bình Dương trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã. Đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế xã hội phục vụ bà con trong đời sống hàng ngày.

Đến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel Bình Dương đã phủ sâu đến tất cả các khu dân cư, đô thị là nhà mạng có số trạm lớn nhất ở Bình Dương với gần 1.000 vị trí trạm 2G và 3G đảm bảo cung cấp dịch vụ, thông tin liên lạc phục vụ kịp thời cho nhiệm vụ An ninh quốc phòng, thông tin A2 cho lực lượng vũ trang tỉnh nhà.

Nhiều năm qua, Viettel Bình Dương luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với gần 2 triệu khách hàng. Doanh thu mỗi năm đạt khoảng 2.500 tỷ đồng và luôn nằm trong top 100 doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất của tỉnh, bình quân mỗi năm gần 200 tỷ đồng; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho gần 600 lao động. Bên cạnh đó, thực hiện triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, Viettel Bình Dương đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, hoạt động xã hội và nhân đạo góp phần vào an sinh xã hội tại tỉnh nhà:

Đại tá Lê Trung Chính, Giám đốc Viettel Bình Dương khẳng định: “Để có được những thành quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Viettel Bình Dương, có một phần không nhỏ từ sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan, chính quyền địa phương, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ Viettel Bình Dương trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là sự đồng hành, tin tưởng của gần 2 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel Bình Dương; sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, đại lý, điểm bán và sự hỗ trợ của các cơ quan, báo đài địa phương trong việc lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel đến với người dân trên địa bàn. Viettel cam kết không ngừng nỗ lực, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin cậy và trông đợi của khách hàng và xã hội”, đồng chí Đại tá Lê Trung Chính chia sẻ.

Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương cho rằng, những đóng góp của Viettel Bình Dương đối với sự phát triển của kinh tế, xã hội địa phương là rất quan trọng. Không chỉ là đơn vị nằm trong Top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất tỉnh, Viettel Bình Dương còn triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội hiệu quả, góp phần xóa đói, giảm nghèo, nâng cao dân trí cho người dân tỉnh nhà.

Trong những năm qua, Viettel Bình Dương đã có nhiều chương trình từ thiện, xã hội ý nghĩa như: Chương trình Trái tim cho em  đã tiếp nhận và mổ thành công cho 32 cháu bị bệnh tim bẩm sinh góp phần chia sẻ cho gia đình nghèo hoàn cảnh khó khăn; Chương trình Vì em hiếu học, bảo trợ trẻ em nghèo vượt khó trong 12 năm qua với số tiền là 3 tỉ đồng; Chương trình Internet trường học: triển khai dịch vụ Intenet miễn phí cho 352 trường trên địa bàn tỉnh góp phần cho việc dạy tốt học tốt.

Ngoài ra, còn có một loạt chương trình xã hội từ thiện khác như: Phối hợp với Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bình Dương trao tặng  nhà Đại đoàn kết cho đối tượng chính sách có hoàn cảnh khó khăn; học sinh nghèo học giỏi. Phối hợp với Bệnh viện 4 - Quân đoàn 4, Hội chữ thập đỏ Thị xã Dĩ An, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bình Dương khám, cấp thuốc, tặng quà cho 500 đối tượng chính sách trên địa bàn Thị xã Dĩ An, huyện Tân Uyên,….

Những hoạt động cộng đồng nêu trên chính là lời cảm ơn chân thành nhất của Viettel Bình Dương nói riêng, Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung dành cho Ban Lãnh đạo và nhân dân tỉnh Bình Dương với mong muốn đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên