Viettel Bình Dương: Thu hộ tiền điện qua kênh Bankplus

Cập nhật: 07-04-2016 | 20:32:05

(BDO) Ngày 7-4, tại Khách sạn Becamex (Tp.Thủ Dầu Một) đã diễn ra lễ công bố “Hợp đồng thu hộ tiền điện qua kênh Bankplus” và ký kết “Chương trình hành động giữa Viettel Bình Dương và Công ty điện lực Bình Dương”.

 

Lãnh đạo Viettel Bình Dương và Điện lực Bình Dương ký kết hợp tác thu hộ tiền điện qua dịch vụ Bankplus của Viettel

Theo thông tin từ Điện lực Bình Dương, hiện công ty đang cung ứng và phân phối điện cho gần 390 ngàn khách hàng. Trong đó, có trên 360 ngàn khách hàng sử dụng điện chiếu sáng sinh hoạt và hơn 30 ngàn khách hàng sản xuất, kinh doanh, dịch vụ. Điều này cho thấy tiềm năng phát triển các kênh thanh toán là rất lớn.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Lê Trung Chính, Giám đốc Viettel Bình Dương cho biết, hiện chi nhánh đang có trên 1,6 triệu thuê bao trên toàn tỉnh và hơn 47 triệu thuê bao trong cả nước. Thời gian qua, Viettel Bình Dương cũng đã triển khai nhiều dịch vụ tiện ích đến với khách hàng. Trong đó, dịch vụ Bankplus đã được triển khai rất mạnh mẽ, với sự hợp tác từ 12 ngân hàng trên địa bàn. Chính vì thế, việc triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện qua kênh Bankplus của Viettel chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm nhiều thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng của Điện lực Bình Dương…

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên