Viettel Bình Dương trao thưởng cho khách hang

Cập nhật: 02-08-2016 | 08:23:34

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Chi nhánh tỉnh Bình Dương (Viettel Bình Dương) vừa tổ chức lễ trao thưởng Chương trình “Đăng ký 3G, đón chờ trúng lớn” cho khách hàng may mắn. Trước đó, qua bốc thăm bằng điện toán, Ban tổ chức đã xác định được chủ nhân của giải đặc biệt (xe máy Honda Blade) thuộc về khách hàng Châu Ngọc Thanh (huyện Phú Giáo) và giải nhất (tivi Sony 40 inch) thuộc về khách hàng Nguyễn Kim Nguyên (TX.Bến Cát).

Chương trình khuyến mại “Đăng ký 3G, đón chờ trúng lớn” lần này được tổ chức từ ngày 20-3 đến 31-5-2016 dành cho đối tượng khách hàng thuê bao di động trả trước và trả sau có thông báo cước tại Bình Dương khi đăng ký các gói 3G của Viettel. Qua chương trình, đã có 509.387 khách hàng tham gia.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, ông Vũ Ngọc Quảng, Phó Giám đốc Kinh doanh Viettel Bình Dương, cho biết trong thời gian tới, chi nhánh sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và kích cầu sử dụng các dịch vụ trên thuê bao di động của Viettel.

MINH NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên