Viettel Bình Dương: Trao thưởng iPhone 3Gs cho khách hàng

Cập nhật: 25-06-2010 | 00:00:00

Ngày 24-6, tại trụ sở của Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương đã diễn ra lễ trao giải thưởng cho chương trình “Khuyến mại Imuzik tháng 4” và “Vui ngày thống nhất - trúng iPhone”. Theo đó, bà Nguyễn Thị Hương Xuân (TX.TDM) và ông Phạm Văn Vững (Bến Cát) là 2 trong số 16 khách hàng may mắn trúng giải nhất là một chiếc điện thoại iPhone 3Gs 16Gb trị giá 14 triệu đồng. Riêng anh Trần Mạnh Cường (TX.TDM) đã may mắn trở thành 1 trong 18 khách hàng trúng giải nhì chương trình “Vui ngày thống nhất - trúng iPhone” là bộ Combo3 (Netbook + thiết bị D-com 3G) trị giá 6.550.000 đồng. Ngoài ra, còn có 5 khách hàng khác tại Bình Dương cũng trúng 5 giải khuyến khích.

Tại buổi lễ trao giải, Phó Giám đốc Viettel Bình Dương Trần Anh Thảo đã thay mặt công ty tri ân khách hàng đã quan tâm sử dụng các dịch vụ của Viettel.

KHÁNH VINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên