Viettel Bình Dương trao thưởng khuyến khích sinh viên đăng ký dịch vụ Imuzik

Cập nhật: 24-10-2011 | 00:00:00

Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Bình Dương vừa tổ chức lễ trao giải thưởng khuyến khích sinh viên (SV) đăng ký dịch vụ Imuzik. 

Ông Trần Phúc Hải, Giám đốc Chi nhánh Viettel Bình Dương trao giải thưởng cho nữ khách hàng may mắn

Em Lê Thị Hiền Mân ở ấp Tân Lập, xã Đông Hòa, TX.Dĩ An, hiện đang là SV trường Đại học Kinh tế Luật thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM đã may mắn trúng giải thưởng duy nhất của chương trình là một xe máy Honda Future X trị giá 24,8 triệu đồng.

Được biết trong tháng 7, Viettel có tổ chức chương trình quay số trúng thưởng dành riêng cho các đối tượng khách hàng là SV, đang sử dụng gói cước SV và đăng ký dịch vụ nhạc chờ Imuzik từ 12 đến 31-7-2011. Trong khoảng thời gian này, mỗi thuê bao SV khi đăng ký dịch vụ nhạc chờ sẽ nhận được mã số trúng thưởng. Và vào ngày 4-8-2011, Viettel đã tiến hành quay số ngẫu nhiên để xác định thuê bao trúng thưởng.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên