Viettel chi nhánh Bình Dương: Năm 2014 đạt doanh thu dịch vụ 2.116 tỷ đồng

Cập nhật: 02-02-2015 | 08:05:15

Ban Giám đốc Viettel Chi nhánh Bình Dương cho biết, năm 2014 chi nhánh đạt tổng doanh thu dịch vụ 2.116 tỷ đồng, tăng 17% so với kế hoạch năm. Viettel Chi nhánh Bình Dương là đơn vị đứng thứ 3 cấp chi nhánh tỉnh, thành phố về doanh thu, doanh thu tăng thêm; đứng thứ 2 về tốc độ tăng trưởng... Với những kết quả đó, năm 2014, chi nhánh là một trong 3 chi nhánh tỉnh, thành phố được nhận cờ thi đua của Bộ Quốc phòng, là chi nhánh duy nhất được Tập đoàn Viettel vinh danh Gương điển hình tiên tiến xuất sắc toàn diện năm 2014.

Năm qua, Viettel Chi nhánh Bình Dương còn tham gia nhiều hoạt động nghĩa tình, xã hội từ thiện như triển khai “Hành trình quân đội chung tay vì sức khỏe cộng đồng”; thăm, khám và chữa bệnh cho gần 2.000 đối tượng chính sách trên địa bàn các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; tặng thiết bị y tế, xe đạp và quà cho trẻ em học giỏi… với tổng trị giá hàng trăm triệu đồng.

Phát biểu tại buổi tri ân khách hàng của Viettel Chi nhành Bình Dương vừa qua, ông Võ Văn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong 10 năm hình thành và phát triển, Viettel Chi nhánh Bình Dương đã và đang có một bước tiến xa và vươn lên trở thành doanh nghiệp viễn thông hàng đầu tại Bình Dương, đóng góp cho ngân sách địa phương trong năm 2014 trên 126 tỷ đồng. Trong thời gian tới, chi nhánh cần tập trung thực hiện tốt các giải pháp để tiếp tục vươn cao, vươn xa hơn nữa; đồng thời ngày càng có nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, góp phần duy trì ổn định, phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội tỉnh nhà.

T.HUỲNH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Viettel

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên