Viettel - Chi nhánh Bình Dương: Trao thưởng chương trình quay số trúng thưởng Viettel ++

Cập nhật: 14-10-2019 | 07:55:03

 Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương vừa tổ chức lễ trao thưởng chương trình quay số trúng thưởng Viettel ++. Theo đó, giải thưởng một xe máy Honda SH 125i được trao cho khách hàng Trần Thị Thanh Trâm, ngụ đường ĐT741, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Ngoài giải thưởng này, chi nhánh còn trao 15 iPhone XS Max cho các khách hàng may mắn khác tại khu vực Bình Dương.

 Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương, trao xe máy Honda SH 125i cho khách hàng Trần Thị Thanh Trâm

Ông Đặng Văn Nhiên, Giám đốc Viettel - Chi nhánh Bình Dương, cho biết sau hơn 3 tháng triển khai chương trình (từ 18-6 đến 30-8-2019) Viettel đã ghi nhận được hơn 5 triệu khách hàng tham gia. Đã có gần 500 nhãn hàng liên kết với Viettel cung cấp các ưu đãi cho khách hàng Viettel ++ trong các lĩnh vực ẩm thực, mua sắm, y tế, bảo hiểm.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt dành cho mọi khách hàng sử dụng các dịch vụ viễn thông của Viettel. Điểm nổi bật của chương trình là mọi khách hàng, mọi tương tác, mọi thuê bao bất kể thời gian sử dụng đều được Viettel ghi nhận, lưu lại trên hệ thống tích điểm của mình và tri ân tới khách hàng với hàng ngàn quà tặng, ưu đãi. Trong đó, cơ hội nhận giải thưởng cao nhất là sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng, 30 xe máy Honda SH 125i, 300 điện thoại iPhone XS Max cùng hàng ngàn điểm Viettel++.

Tin, ảnh: THANH HỒNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên