Bán kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014:

Vina Hoàng Dũng tranh chung kết cùng Gỗ Võ Gia

Cập nhật: 05-10-2014 | 14:40:05

(BDO) Vina Hoàng Dũng (VHD) và Gỗ Võ Gia đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết sau khi đánh bại đối thủ Cá sấu Thành Vinh (CSTV) và Lê Bảo Minh ở vòng bán kết giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần II- 2014, tranh cúp Đại Thiên Lộc diễn ra vào sáng nay 5-10 tại cụm sân Nam Việt (TX.Tân Uyên).

Trận đấu giữa Lê Bảo Minh (áo trắng) và Võ Gia 

Trận đấu VHD-CSTV diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính. Đội bóng CSTV đến từ TP.HCM vượt lên dẫn trước ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu nhờ vào pha đá phản lưới nhà do Đức Hiền (VHD) vô tình gây ra. Trước khi hiệp 1 khép lại, tỉ số được cân bằng 1-1 nhờ pha đá phản lưới nhà do cầu thủ Quang Thái của CSTV tạo ra trong nỗ lực phá bóng giải vây từ cú sút phạt của VHD.

Sang hiệp 2, kịch tính trận đấu càng được đẩy lên cao sau khi VHD ghi bàn dẫn trước 2-1 nhờ pha lập công của Hữu Thắng ở phút 26. Lúc này mới thấy được tinh thần thi đấu của CSTV họ đã tấn công mãnh liệt và chỉ sau đó 2 phút đã tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 sau pha sút xa chuẩn xác do cầu thủ Đức Hưng thực hiện ở phút 31.

Như lên tinh thần, các cầu thủ CSTV đã thi đấu áp đảo, đẩy đội bóng đến từ Đồng Nai vào thế chống đỡ vất vả. Trong thế trận lấn lướt đó, CSTV đã tạo ra được 4 cơ hội ghi bàn mười mươi, nhưng các chân sút của đội Cá sấu đã không tận dụng thành công, trong đó có 2 lần bóng chạm cột dọc và xà ngang khung thành VHD. Chỉ cần CSTV ghi bàn trong thế trận vượt trội lúc đó thì VHD sẽ khó mà thoát khỏi thât bại, thậm chí là thua đậm.

Không tận dụng triệt để cơ hội ghi bàn của mình, CSTV đã trả giá bởi bàn thua đắng chát từ cơ hội ghi bàn gần như là duy nhất của VHD. Từ pha phản công nhanh, Xuân Dũng khéo léo giữ bóng rồi trả ngược lại cho Thượng Hiền tung cút sút vào góc xa, mang về bàn thắng ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho VHD. Thời gian còn lại của trận đấu chỉ tính bằng giây, không đủ cho CSTV gỡ hòa như những lần trước đó. Tiếng còi dứt trận vang lên, các cầu thủ CSTV đổ gục xuống sân đầy nuối tiếc, như không thể tin được vì sao mình bị loại đáng tiếc đến như vậy.

Trận bán kết còn lại, Lê Bảo Minh và Gỗ Võ Gia đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Hòa nhau 0-0, 2 đội phải phân định chiếc vé vào chung kết sau loạt sút luân lưu 6m. Trong cuộc chiến cân não này, Gỗ Võ Gia đã chiếm lợi thế rất lớn khi Lê Bảo Minh 2 lần sút hỏng, giúp đối phương dẫn trước 3-1. Tuy nhiên, ở lượt sút thứ 4 và 5 sau đó, cầu thủ của Gỗ Võ Gia đều không thực hiện thành công, trong khi Lê Bảo Minh kiên nhẫn gỡ hòa 3-3. Bước vào loạt sút thứ 6, Lê Bảo Minh lại đá hỏng, trong khi cầu thủ của Gỗ Võ Gia sút thành công, giúp đội bóng ngành gỗ thắng chung cuộc 4-3 khá kịch tính.

Như vậy, Lê Bảo Minh sẽ gặp CSTV trong trận tranh hạng 3 diễn ra vào lúc 7 giờ 30 phút ngày 12-10. Lúc 8 giờ 30 phút sẽ là trận chung kết phân định cúp vô địch và phần thưởng 50 triệu đồng giữa Vina Hoàng Dũng và Gỗ Võ Gia.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên