Vinaco-op ra mắt sản phẩm mới Slimbest

Cập nhật: 28-10-2014 | 08:31:51

Công ty Cổ phần Phân phối xuất nhập khẩu Vinaco-op (Vinaco-op) vừa ra mắt sản phẩm mới là bột dinh dưỡng giảm cân Slimbest.

 Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nano, là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên như: Đạm đậu nành, bột kem béo thực vật, bột mầm lúa mạch, bột cacao hòa tan, đường palatinose, nano canxi carbonate… Theo đó, khi dùng sản phẩm Slimbest cơ thể sẽ được định mức đủ các chất dinh dưỡng, giúp cơ thể không tạo cảm giác mệt mỏi và suy nhược. Sản phẩm Slimbest còn có tác dụng thay thế bữa ăn và làm hạn chế cảm giác thèm ăn, đồng thời tác dụng lên các mô mỡ, đánh tan chúng và thải độc tố ra ngoài theo đường nước.

Slimbest không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, mà chỉ là một loại bột dinh dưỡng hỗ trợ giảm cân dành cho người ăn kiêng, thích hợp cho người béo phì, người thừa cân. Slimbest có giá bán 559.000 đồng/hộp, được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ và thương mại Sóng Đại Dương (Ocewa).

T. MINH

Chia sẻ bài viết
Tags
san pham

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên