VinFast tung ưu đãi trăm triệu đồng cho khách mua Lux, Fadil

Cập nhật: 17-06-2021 | 14:11:16

Khách mua Lux SA2.0 có thể hưởng ưu đãi lớn nhất 100 triệu đồng, Fadil được tặng phí trước bạ, Lux A2.0 được áp dụng voucher Vinhomes 200 triệu đồng.

Chương trình ưu đãi lần này được VinFast triển khai cho ba dòng xe Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil, nhân kỷ niệm 2 năm khánh thành nhà máy, bàn giao những chiếc xe đầu tiên đến tay khách Việt.

VinFast bàn giao Lux tại nhà máy ở Hải Phòng tháng 7/2019.

Cụ thể, VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ cho khách mua Fadil từ nay đến hết tháng 7, được trừ trực tiếp vào giá bán xe. Với dòng sedan Lux A2.0, khách mua được sử dụng voucher Vinhomes mệnh giá 200 triệu đồng. Đây là mệnh giá trước đây chỉ áp dụng cho khách mua Lux SA2.0.

Khách mua Lux SA2.0 bản Tiêu chuẩn được ưu đãi trực tiếp 80 triệu đồng, con số này ở bản Nâng cao và Cao cấp là 60 triệu đồng, áp dụng đến cuối tháng 6. Trong trường hợp phiên bản đặt mua không có sẵn, VinFast sẽ hỗ trợ khách 10 triệu đồng mỗi tháng, trong thời gian chờ đợi.

VinFast Lux A2.0 trên đường phố.

Theo tính toán của một đại lý VinFast tại Hà Nội, nếu khách đặt Lux SA2.0 Tiêu chuẩn trong tháng 6, nhưng tháng 8 mới nhận xe thì tổng ưu đãi được hưởng là 100 triệu đồng. Đây là chính sách chưa có tiền lệ tại Việt Nam.

Song song với chương trình ưu đãi, hiện VinFast vẫn đang triển khai các chính sách hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Dòng xe Lux được bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Hãng miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành với toàn bộ ôtô, miễn phí gửi 6 tiếng mỗi lần tại Vincom, Vinhomes toàn quốc...

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, khách mua xe được hãng này hỗ trợ vay online thuận tiện khi mua trả góp. Các khâu tư vấn, lái thử xe và ký hợp đồng sẽ diễn ra tại nhà khách hàng.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên