Vinh danh 65 doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu

Cập nhật: 08-03-2015 | 15:53:23

Sáng ngày 7-3, lễ vinh danh các doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu đã diễn ra tại Hà Nội. 65 nữ doanh nhân đến từ mười quốc gia trong khu vực được tôn vinh lần này, trong đó có 12 nữ doanh nhân Việt Nam.

Tham dự chương trình có Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc; Tổng Thư ký ASEAN Lê Lương Minh, Bộ trưởng Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền; Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, công nghệ và môi trường của Quốc hội Phan Xuân Dũng; Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam Vũ Tiến Lộc. Đây là hoạt động trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội với chủ đề “Biến cơ hội thành hiện thực”.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nêu rõ, lễ vinh danh các doanh nhân nữ ASEAN tiêu biểu là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, vừa đúng dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, vừa ở thời điểm quan trọng chuẩn bị quá trình hội nhập vào Cộng đồng kinh tế ASEAN vào cuối năm 2015. Việc vinh danh lần này sẽ tạo động lực thúc đẩy tinh thần và ý chí vươn lên trong kinh doanh của chị em phụ nữ. Đó cũng là sự động viên, khích lệ đối với các nữ doanh nhân Việt Nam nói riêng và doanh nhân nữ ASEAN nói chung.

Chương trình vinh danh là sáng kiến của Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, với vai trò là Chủ tịch Mạng lưới Doanh nhân nữ ASEAN (AWEN). Đây là sự kiện được tổ chức ngay sau thành công của Diễn đàn Doanh nhân nữ ASEAN lần thứ nhất năm 2015 nhằm ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đội ngũ nữ doanh nhân trong khu vực ASEAN, động viên kịp thời để chị em có thêm nghị lực, tiếp tục phấn đấu trên thương trường, phát huy sự sáng tạo và tinh thần dám nghĩ, dám làm. 

Theo Nhân Dân

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên