Vinh danh doanh nghiệp bất động sản

Cập nhật: 27-11-2014 | 18:31:43

(BDO) Chiều 27-11, tại TP.HCM, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) phối hợp với Công ty Housing Media International (HMI) tổ chức họp báo công bố chương trình vinh danh “VIETNAM PROPERTY EXCELLENCE AWARDS 2015”. Đây là chương trình tôn vinh dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản và những ngành nghề liên quan.

Các thành viên Hội đồng bình chọn vinh danh doanh nghiệp bất động sản nhận hoa chúc mừng của ban tổ chức

Chương trình này nhằm vinh danh 6 nhóm doanh nghiệp có nhiều thành tích nổi bật gồm: (1) nhóm doanh nghiệp phát triển dự án; (2) nhà môi giới bất động sản; (3) nhóm doanh nghiệp xây dựng; (4) nhóm kiến trúc; (5) nhóm ngân hàng tín dụng cho vay bất động sản; (6) nhóm gia dụng. Ban tổ chức còn vinh danh cho những doanh nghiệp phát triển dự án nhà ở xã hội tiêu biểu của năm như một hoạt động hưởng ứng chính sách của Chính phủ trong việc thúc đẩy phát triển thị trường địa ốc, góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở cho cán bộ, công chức, người nghèo ở đô thị.

Hội đồng bình chọn gồm những nhà chuyên môn, chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực địa ốc, tài chính như: Ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, ông Cao Sỹ Kiêm, nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ, ông Phạm Trung Tuyến, Chánh văn phòng Ban chỉ đạo TW về Chính sách Nhà ở và Thị trường Bất động sản…

Ông Nguyễn Hồng Quân, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng, cho rằng chương trình vinh danh “VIETNAM PROPERTY EXCELLENCE AWARDS 15” là một sự tôn vinh giá trị, có tác động cổ vũ, động viên các doanh nghiệp đang nỗ lực vì thị trường bất động sản.

H.VĂN - K.VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên