Vinh dự khi được tham gia phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI

Cập nhật: 19-10-2020 | 08:46:46

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025 vừa kết thúc thành công tốt đẹp. Đội hình thanh niên thuộc Tỉnh đoàn đã vinh dự được tham gia Tổ phục vụ đại hội, góp một phần nhỏ vào công tác tổ chức đại hội được chu đáo và đạt hiệu quả cao…

Đội hình thanh niên tham gia phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025

Đội hình thanh niên tham gia phục vụ đại hội có 16 thành viên là những cán bộ Đoàn, cán bộ công chức các ngành. Các bạn tham gia trực tiếp phục vụ cho 14 đoàn đại biểu trong suốt thời gian diễn ra Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, thực hiện công tác hỗ trợ, ghi biên bản họp của các đoàn đại biểu trước và trong đại hội về thực hiện đóng góp ý kiến vào văn kiện của tỉnh và văn kiện của Trung ương. Bên cạnh đó, các bạn còn phục vụ hậu cần, lễ tân, khánh tiết, tiếp nhận hoa chúc mừng, phục vụ phát tài liệu và hỗ trợ văn thư, in ấn, công nghệ thông tin tại đại hội.

Theo Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, sau khi có văn bản của Văn phòng Tỉnh ủy về việc đề nghị cử đoàn viên thanh niên tham gia phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh, Tỉnh đoàn đã khẩn trương tổ chức chọn những thanh niên tích cực, năng động, có chuyên môn, phẩm chất và chính trị để tham gia đội hình.

Đại hội Đảng bộ tỉnh là sự kiện chính trị - xã hội có ý nghĩa quan trọng, đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh đều hướng về đại hội với niềm tin và kỳ vọng. Là một trong số thanh niên thuộc đội hình thanh niên tham gia phục vụ đại hội, bạn Biện Tuấn Vũ, cán bộ Tỉnh đoàn cảm thấy rất vinh dự khi được đóng góp công sức hỗ trợ, phục vụ đại hội. Vũ cho biết: “Việc đầu tiên của nhóm là tham gia các buổi họp đoàn đại biểu để ghi nhận các thông tin, các góp ý vào văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và báo cáo kịp thời cho Tiểu ban nội dung. Trong các ngày diễn ra đại hội, nhóm có nhiệm vụ đón các đoàn đại biểu, hướng dẫn di chuyển đến các địa điểm của đại hội, hỗ trợ công tác hậu cần, phục vụ các đại biểu khách mời; được phân công tiếp nhận hoa chúc mừng đại hội, lễ tân và hậu cần...”.

Tham gia phục vụ đại hội lần này giúp Vũ cảm nhận và tự hào hơn về sự phát triển vượt bậc của quê hương Bình Dương trong 5 năm qua. Đây còn là cơ hội quý báu cho Vũ và các bạn thanh niên trong đội hình học tập được nhiều kinh nghiệm thực tiễn, bổ trợ kiến thức trong công tác Đoàn thời gian tới.

Tiêu biểu trong đội ngũ cán bộ Đoàn cơ sở tham gia phục vụ đại hội có bạn Lê Thị Hà Giang, Bí thư Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An). Là đảng viên trẻ, Giang càng thêm niềm phấn khởi và vinh dự khi tham gia phục vụ đại hội. Giang tham gia với vai trò là tổ phục vụ trực tiếp đoàn đại biểu dự đại hội. Mỗi đoàn có 3 người phục vụ trực tiếp; trong đó có 1 người là đoàn viên thanh niên. Công việc chính của Giang là theo sát, hỗ trợ đoàn khi có việc cần thiết... Giang nói: “Mọi công việc, mọi sự chuẩn bị và mọi chi tiết nhỏ trong đại hội đều rất chu đáo và thận trọng. Qua phục vụ đại hội, tôi cảm nhận sâu sắc về ý nghĩa của đại hội. Là đảng viên trẻ, một cán bộ Đoàn cơ sở, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ và công tác Đoàn Thanh niên, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương”.

Phát huy tinh thần tuổi trẻ năng động, nhiệt huyết, nhanh nhẹn và khoa học, đội hình thanh niên tham gia phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh đều nhận thức vai trò và trách nhiệm. Tất cả các bạn đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao, tạo ấn tượng rất đẹp với các đoàn đại biểu. Điều này cũng sẽ tiếp thêm động lực để các bạn cố gắng trong lao động, học tập và là kỷ niệm đẹp của mỗi thanh niên khi được tham gia phục vụ đại hội.

KIM TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên