Vĩnh Long: Khánh thành đường Võ Văn Kiệt

Cập nhật: 23-11-2012 | 00:00:00

Chiều 22-11, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Đặng Thị Ngọc Thịnh đã cắt băng khánh thành đường Võ Văn Kiệt tại TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

  Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Đặng Thị Ngọc Thịnh đã cắt băng khánh thành đường Võ Văn Kiệt. Cùng dự buổi lễ có nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Vũ Đức Đam, đại diện lãnh đạo một số Bộ, ngành, Quân khu 7, Quân khu 9 và gia đình cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt.

Đường Võ Văn Kiệt có chiều dài toàn tuyến 5.700m, là tuyến giao thông trung tâm của TP Vĩnh Long nối với trung tâm hành chính mới của tỉnh Vĩnh Long.

Đường có 4 làn xe, với 3 cây cầu được chia làm 5 gói thầu khác nhau với tổng mức đầu tư là 1.062 tỷ đồng

Việc đặt tên con đường đẹp nhất của TP Vĩnh Long là đường Võ Văn Kiệt đã thể hiện tình cảm, lòng kính trọng và niềm tự hào to lớn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long đối với Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt – người con ưu tú của mảnh đất này.

Con đường được đưa vào sử dụng sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Vĩnh Long.

Đây cũng là sự kiện quan trọng nằm trong những chuỗi những sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày sinh Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt (23.11.1922 – 23.11.2012).

Theo Chinhphu.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên