VLXD Bình Dương thắng Đắc Lắc 3-2

Cập nhật: 20-03-2019 | 10:25:55

Chiu 18-3 va qua, đi bóng chuyn Vt liu xây dng (VLXD) Bình Dương đã tiếp tc có trn giao hu thứ 4 vi Đc Lc . Sau 3 trn đu giao hu toàn thua trưc đó vi các đi thmnh như TP.HChí Minh hay Công an TP.Hồ Chí Minh, trn này VLXD Bình Dương đã biết đến mùi vchiến thng. Đây là tín hiu vui cho đi trưc ngày lên đưc dgii các đi mnh toàn quc vào cui tháng này ti Ninh Bình.

Theo đó, chiến thng 3-2 trưc Đc Lc, hai đi đã có mt trn giao hu khá cht lưng, ging co nhau tng đim mt. VLXD Bình Dương và Đc Lc mỗi đi giành chiến thng 2 hip trưc khi bưc vào hip đu thứ 5 quyết đnh. Ở hip đu phân đnh thng thua, thy trò HLV Dương Tn Vinh là nhng ngưi tn dng tt cơ hi có đưc, duy trì khong cách an toàn 4 đim vi Đc Lc đgiành chiến thng 25-19, qua đó giành chiến thng chung cuộc 3-2.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên