VLXD Bình Dương thua Công an TP.Hồ Chí Minh 2-3

Cập nhật: 11-03-2019 | 09:52:14

Ở trận đấu giao hữu thứ 3 chuẩn bị cho Giải bóng chuyền các đội mạnh quốc gia 2019, đội bóng chuyền Vật liệu xây dựng (VLXD) Bình Dương đã để thua ngược Công an TP.Hồ Chí Minh khá đáng tiếc.

Theo đó, thầy trò HLV Dương Tấn Vinh sớm giành được chiến thắng ở hai set đấu đầu tiên khá nhanh chóng. Nhưng vì thể lực xuống quá nhanh sau đó, đã khiến cho VLXD Bình Dương để thua ngược ở 3 set sau cùng, chấp nhận thất bại thứ 3 trong các trận đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới. Theo như chia sẻ của HLV Dương Tấn Vinh, toàn đội đang trong giai đoạn tập nặng nên chưa thoát khỏi sức ì. Vậy nên việc thua trận là điều đã được dự đoán từ trước. Được biết hôm nay (11-3), Ban tổ chức Giải bóng chuyền các đội mạnh toàn quốc 2019 sẽ tiến hành bốc thăm lịch thi đấu của giải.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên