VNDIRECT chính thức khai trương Chi nhánh Bình Dương, tiếp tục mở rộng mạng lưới giao dịch trên toàn quốc

Cập nhật: 22-01-2019 | 06:43:38

Sáng ngày 5-1-2019, Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT chính thức khai trương Chi nhánh Bình Dương tại Tầng 18, tòa nhà Becamex Tower, 230 Đại lộ Bình Dương, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Như vậy, bên cạnh trụ sở chính tại Hà Nội, VNDIRECT đã phát triển thành công mạng lưới 6 chi nhánh tại Quảng Ninh, Vinh - Nghệ An, Đà Nẵng, Tp. Hồ Chí Minh, Bình Dương & Cần Thơ nhằm giúp nhà đầu tư trên khắp mọi miền đất nước dễ dàng tiếp cận với kênh đầu tư chứng khoán.

VNDIRECT chi nhánh Bình Dương tọa lạc tại tòa nhà Becamex Tower - trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất của thành phố Bình Dương, mặt tiền nằm trên đại lộ Bình Dương, nơi tập trung các tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Lợi thế vị trí đắc địa giúp các nhà đầu tư dễ dàng đến thực hiện các giao dịch chứng khoán.

Nghi thức cắt băng khánh thành tại lễ khai trương
VNDIRECT Chi nhánh Bình Dương

Nằm trong mạng lưới chi nhánh của VNDIRECT trên toàn quốc, chi nhánh Bình Dương thực hiện tất cả các nghiệp vụ môi giới chứng khoán cho khách hàng cá nhân và khách hàng tổ chức. Gia nhập thị trường đầu tư tài chính của tỉnh Bình Dương, VNDIRECT cam kết cung cấp dịch vụ chứng khoán với chất lượng cao nhất, đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, góp phần đóng góp vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Ông Lê Đình Triều Giang, Giám đốc chi nhánh Bình Dương, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT chia sẻ: “Chỉ trong 02 tháng đầu hoạt động, chi nhánh Bình Dương đã nhận được sự quan tâm của các khách hàng và doanh nghiệp địa phương với hơn 1.000 tài khoản được mở mới, tổ chức thành công nhiều buổi hội thảo, gặp gỡ các tổng công ty cũng như các tổ chức uy tín tại địa bàn tỉnh. Tôi tin tưởng rằng rằng với đội ngũ nhân viên giàu năng lực, có bề dày kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chi nhánh Bình Dương sẽ ngày càng phát triển vững mạnh và phục vụ nhu cầu đầu tư của đông đảo khách hàng tại đây”.

Nhân dịp khai trương và đón chào năm mới 2019, VNDIRECT mang đến nhiều chính sách ưu đãi và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tại chi nhánh Bình Dương. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình này, vui lòng truy cập: https://www.vndirect.com.vn/

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên