VNPT Bình Dương: Tổ chức quay số đợt 1 chương trình “Xài VNPT - trúng LIBERTY”

Cập nhật: 20-08-2019 | 13:43:09

(BDO) Sáng 20-8, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương đã thực hiện chương trình quay số “Xài VNPT - trúng LIBERTY” để tìm ra chủ nhân của 3 giải nhất đợt 1 cho các khách hàng có mã dự thưởng từ ngày 1 đến 30-7-2019. Tham dự buổi quay số có đại diện Ban Giám đốc VNPT Bình Dương, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương cùng đại diện khách hàng sử dụng các dịch vụ của VNPT Bình Dương.

  Đại diện Ban Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Bình Dương quay số chọn ra khách hàng trúng thưởng

Đối tượng có cơ hội trúng thưởng là tất cả khách hàng tham gia hòa mạng mới dịch vụ của VNPT gồm thuê bao hòa mạng di động Vinaphone trả sau, thuê bao cáp quang FiberVNN, thuê bao truyền hình MyTV và các khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ của VNPT chuyển từ thanh toán trả sau hàng tháng sang trả tiền cước trước.

Tại buổi quay số đợt 1, 3 khách hàng may mắn nhận giải thưởng là 3 chiếc xe máy Honda Vision 2019 đã được tìm ra.

Được biết, Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương sẽ tổ chức 2 đợt quay số tiếp theo cho khách hàng, diễn ra vào ngày 20-9 và 20-10-2019.

TÂM TRANG

   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên