VNTT và NTT Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh xây dựng mạng FTTH và các giải pháp ICT

Cập nhật: 19-06-2018 | 19:13:33

(BDO) Chiều 19-6, tại Thành phố Mới Bình Dương, Công ty VNTT trực thuộc Becamex IDC và NTT Việt Nam trực thuộc Tập đoàn NTT Nhật Bản đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh. Tham dự lễ ký kết có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Yuichiro Uchida, Bí thư thứ nhất, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam và lãnh đạo hai đơn vị.

Lãnh đạo tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng hai đơn vị

 Đại diện VNTT và NTT Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh xây dựng mạng FTTH và các giải pháp ICT

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh giữa VNTT và NTT Việt Nam là hoạt động cụ thể hóa các nội dung biên bản ghi nhớ giữa Becamex IDC và Tập đoàn NTT Nhật Bản về việc xây dựng và phát triển thành phố thông minh tại Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Mới Bình Dương. Trên cơ sở đó, VNTT và NTT Việt Nam chính thức hợp tác kinh doanh lĩnh vực xây dựng, phát triển và khai thác mạng Wifi và các dịch vụ gia tăng trên nền điện toán đám mây. Sau khi triển khai dự án hợp tác này, 2 bên sẽ tiếp tục thực hiện dự án tiếp theo là thí điểm mô hình Smart Education vào ứng dụng tại Bình Dương nhằm mang lại nhiều tiện ích cho người dân và doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu phát triển của Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, nhấn mạnh các nội dung được 2 bên ký kết là lĩnh vực mà Bình Dương đang rất quan tâm và kỳ vọng sẽ phát triển để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp, nhà đầu tư. Becamex IDC và Tập đoàn NTT Nhật Bản cần quan tâm chỉ đạo các đơn vị thành viên tập trung thực hiện thành công các nội dung đã ký kết. Các sở, ban, ngành quan tâm tạo điều kiện hỗ trợ VNTT và NTT Việt Nam trong quá trình triển khai dự án này.

PHƯƠNG LÊ-THIÊN LÝ

 

Chia sẻ bài viết
Tags
VNTT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên