Vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín tham gia “Tình khúc vượt thời gian”

Cập nhật: 16-10-2014 | 11:28:12

Sau đêm nhạc ở phòng trà đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, vợ chồng NSƯT Nguyễn Chánh Tín và ca sĩ Bích Trâm sẽ có sự xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín và vợ Bích Trâm. Ảnh: BTC cung cấp

Những "sóng gió" đã đi qua, giờ đây, NSƯT Nguyễn Chánh Tín và ca sĩ Bích Trâm cũng đã có chốn đi về đàng hoàng. Khi quyết định bắt đầu lại mọi thứ từ con số 0, nam diễn viên Ván bài lật ngửa đã lựa chọn bằng lĩnh vực từng làm nên tên tuổi của ông thời trẻ: ca hát.

Vào đầu tháng 10, hai vợ chồng đã có sự trở lại lần đầu tiên trên sân khấu ca nhạc trong đêm nhạc riêng tại một phòng trà ở TP.HCM. Khi đó, NSƯT Nguyễn Chánh Tín không giấu được sự xúc động: “Tôi rất cảm động khi được tái ngộ với khán giả sau hơn chục năm rồi không đi hát. Điều đặc biệt hơn, rất nhiều người đã cảm thông, chia sẻ và ủng hộ tôi trong thời gian qua, giúp tôi vượt qua được thử thách của số phận".

Ca sĩ Bích Trâm cũng nghẹn ngào: "Tôi có cảm giác y như lúc mới bắt đầu đi hát vậy, hồi hộp pha chút lo lắng. Khi tôi bước vào có nhiều khán giả nhận ra tôi, tôi vui quá, không ngờ mình đã giải nghệ mấy chục năm nay rồi mà khán giả vẫn còn nhớ đến”.

Trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 10 với chủ đề Những câu chuyện tình, cặp đôi được yêu thích của làng nhạc Việt những năm 1980 sẽ mang đến một tình khúc nhạc ngoại do chính Nguyễn Chánh Tín viết lời việt mang tên Em không nên ghen.

Ngoài ra, ca sĩ Bích Trâm sẽ tự thể hiện 2 tình khúc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả ngày ấy là Búp bê không tình yêu và Dòng sông tuổi nhỏ.

Chương trình còn có sự tham gia của NSND Trần Hiếu, danh ca Elvis Phương... với ca khúc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Phạm Duy, Trịnh Công Sơn, Lam Phương...

Đặc biệt trong chương trình còn có vở nhạc kịch mang tên Bóng ma nhà hát với sự tham gia của Nam Khánh, Quốc Thiên và Văn Mai Hương.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên