Vợ chồng rủ nhau cùng trộm xe máy

Cập nhật: 10-01-2019 | 17:35:43


Tang vật của vụ trộm

(BDO) Sáng 10-1, thiếu tá Lê Đình Hùng, Trưởng Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết đã bàn giao 2 đối tượng Hoàng Xuân Hiền (42 tuổi, TP.Hồ Chí Minh), Kim Thị Dân (32 tuổi, Kiên Giang) cho cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lúc 4 giờ 9-1, trong lúc tuần tra trên tuyến đường D3, thuộc KP.3, phường An Phú, CA phường An Phú cùng các “hiệp sĩ” Đào Văn Sơn, Nguyễn Chí Cường là thành viên Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường An Phú phát hiện các đối tượng Hoàng Xuân Hiền, Kim Thị Dân dẫn 2 chiếc xe máy mang biển số 38H4-1746 và 38H9-2059 đi bộ. Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính thì 2 đối tượng này không xuất trình được giấy tờ xe nên được mời về trụ sở CA phường làm việc. Qua đấu tranh khai thác của lực lượng chức năng, 2 đối tượng khai nhận họ là vợ chồng, để kiếm tiền ăn tết, cặp đôi này rủ nhau đi trộm tài sản để bán lấy tiền.

Trước đó vào lúc 3 giờ sáng cùng ngày, sau một hồi đi quanh Hiền và Dân phát hiện dãy nhà trọ 16A/B3, đường D3, KP.3, phường An Phú có nhiều xe máy dựng ngoài phòng trọ nhưng không có người trông coi nên đã ra tay trộm cắp. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên