Vợ chồng rủ nhau trộm cắp

Cập nhật: 11-01-2019 | 08:39:03

Công an (CA) phường An Phú, TX.Thuận An, cho biết đã bàn giao 2 đối tượng Hoàng Xuân Hiền (42 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) và Kim Thị Dân (32 tuổi, Kiên Giang) cho Cơ quan cảnh sát điều tra CA TX.Thuận An tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

Lúc 4 giờ ngày 9-1, trong lúc tuần tra trên tuyến đường D3, thuộc KP.3, phường An Phú, CA phường An Phú cùng “hiệp sĩ” Đào Văn Sơn, Nguyễn Chí Cường (thành viên trong Câu lạc bộ Phòng, chống tội phạm phường An Phú) đã phát hiện đối tượng Hiền và Dân dắt bộ 2 chiếc xe máy có biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác tiến hành kiểm tra hành chính thì hai đối tượng này không xuất trình được giấy tờ xe nên được mời về trụ sở CA phường làm việc. Qua khai thác, 2 đối tượng nêu trên khai nhận họ là vợ chồng, để chuẩn bị tiền ăn tết họ cùng nhau đi trộm cắp tài sản để bán lấy tiền.

Theo hồ cơ CA, trước đó, sau thời gian rảo quanh địa bàn phường An Phú để tìm tài sản trộm cắp, lúc 3 giờ cùng ngày, Hiền và Dân phát hiện dãy trọ 16A/B3, đường D3, KP.3, phường An Phú dựng nhiều xe máy nhưng không có người trông coi nên ra tay trộm. Dân với vai trò cảnh giới để Hiền vào trong lấy xe và đang trên đường đưa tài sản đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên