Vô tư “giải nhiệt” không lo về giá

Cập nhật: 11-05-2017 | 14:45:23

Thời tiết nắng nóng những ngày gần đây làm cho thị trường hàng điện máy, nhất là các sản phẩm điện lạnh nhộn nhịp hẳn lên. Các cửa hàng, siêu thị điện máy đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút nhiều khách hàng. Tuy nhiên, khi chọn mua sản phẩm giải nhiệt trong mùa cao điểm này người tiêu dùng khó có thể tiếp cận với dịch vụ chăm sóc khách hàng và lắp đặt tốt.

Hiểu được những nỗi băn khoăn và lo ngại của khách hàng Hệ thống Trung tâm Điện máy Thiên Hòa đã triển khai chương trình khuyến mãi độc đáo Giải nhiệt ngân sách từ ngày 28-4 đến 31-5 với những đặc quyền ưu đãi đặc biệt giúp người tiêu dùng an tâm khi trang bị các sản phẩm giải nhiệt cho gia đình.

Cụ thể,  khi mua các loại máy lạnh tại Điện máy Thiên Hòa trong chương trình khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí, miễn phí lắp đặt và giảm thêm 50% chi phí vật tư. Ngoài ra, Điện máy Thiên Hòa còn tặng ngay phiếu bảo trì máy lạnh miễn phí trong sáu tháng, và cam kết giao hàng đến tận tay khách hàng trong vòng 4 giờ. Bên cạnh đó, để tăng thêm sự linh hoạt cho khách hàng khi mua sắm Thiên Hòa triển khai thêm chính sách đổi cũ sở hữu mới và áp dụng mức lãi suất 0% với thủ tục trả góp cực kỳ đơn giản.

Ngoài việc xây dựng các chính sách hậu mãi đặc biệt Điện máy Thiên Hòa còn giảm giá “mạnh” các sản phẩm phục vụ nhu cầu giải nhiệt cho mọi gia đình như:

·        Máy lạnh Sharp 1HP giá lễ hội 6.590.000đ tặng thêm phiếu quà tặng trị giá 300.000đ

·        Máy lạnh Daikin 1HP Inverter xuất xứ Thái Lan giá tiết kiệm 11.490.000đ

·        Máy lạnh Toshiba hệ thống làm lạnh thế hệ mới giá đặc biệt 11.990.000đ

·        Quạt lạnh Iruka làm mát không khí giá giải nhiệt chỉ 4.950.000đ

·        Quạt lạnh Symphony xuất xứ Ấn Độ giá siêu ưu đãi 4.500.000đ tặng ngay nồi cơm điện 1.8 lít cao cấp.

·        Quạt lạnh phun sương Back & White giá hấp dẫn 2.150.000đ,

·        Máy sinh tố Fujiyama giảm đến 44% chỉ còn 550.000đ

Chương trình khuyến mãi Giải nhiệt ngân sách từ ngày 28-4 đến 31-5 cơ hội đặc biệt giúp cho người tiêu dùng có thể vừa giải nhiệt mùa hè vừa giải nhiệt ngân sách cho gia đình mình.

Xem chi tiết tại website www.dienmaythienhoa.vn hoặc gọi số 19001829 để được tư vấn và phục vụ

T.Vy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên