Voi khu du lịch Đại Nam quật chết người

Cập nhật: 23-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Vào khoảng 15 h15 ngày 23-12, trong lúc đang vào khu vực chuồng voi để sơn hàng rào khu vực khách tham quan thì anh Đoàn Hữu Tài (sinh năm 1985, quê Vĩnh Long), nhân viên vườn thú của khu du lịch Đại Nam (phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) bị một con voi quấn vào hồ chứa trong chuồng. Thấy vậy, anh Phạm Văn Ven (47 tuổi, ngụ TP.HCM) lao vào đuổi voi và đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh Tài đã tử vong trên đường đi.

  Con voi quật chết anh Tài đang được cách ly

Theo ông Dương Thành Phi, Giám đốc vườn thú Đại Nam thì đây là con voi đực, tên Ca, nặng khoảng 2 tấn, được tỉnh Đắc Lắc tặng năm 2008. Thường ngày, con voi này rất hiền nhưng không hiểu vì sao hôm nay trở chứng tấn công người. Để khắc phục hậu quả, công ty sẽ hỗ trợ chi phí mai táng nạn nhân cũng như hỗ trợ gia đình.

 

Nhân viên bảo vệ chỉ nơi anh Tài bị voi quật

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, đưa nạn nhân về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để tiến hành mổ tử thi, phục vụ công tác điều tra nguyên nhân.

  Hồ chứa trong chuồng nơi con voi quấn anh Tài vào

M.DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên