Vòng 1/16 Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016: Tôn Đại Thiên Lộc vào tứ kết

Cập nhật: 14-11-2016 | 08:30:29

Chiều 13-11, đội bóng Tôn Đại Thiên Lộc đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước các cầu thủ Cao Thắng FC ở vòng 1/16 để giành quyền góp mặt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV năm 2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

Một pha tranh bóng của cầu thủ đội Tôn Đại Thiên Lộc (áo sáng) với cầu thủ Cao Thắng FC 

Đáng chú ý, ở vòng đấu này có đến 4 trận phải phân định chiếc vé đi tiếp vào vòng tứ kết bằng những loạt sút luân lưu 6m đầy may rủi. Cụ thể, Long Bình hòa 0-0 Nhà hàng Ánh Dương trước khi thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu. Tương tự, nỗ lực của đội Gỗ Huyền Trân đã được đền bù sau khi tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số 1-1 trong những phút cuối của hiệp 2, trước khi thắng 1-0 trước các cầu thủ VLXD Bình Dương có phần kém may mắn. Bất ngờ lớn nhất là Minh Đạt Phát, ĐKVĐ giải bóng đá phong trào toàn quốc khu vực Bình Dương tranh cúp Bia Sài Gòn 2016 đã phải rời cuộc chơi sau khi để thua 1-2 ở loạt “đấu súng” trước các cầu thủ The Win FC (hòa nhau 1-1 giờ thi đấu chính thức). Long Bình FC thắng 3-2 trước Nhà hàng Ánh Dương (hòa 0-0 trong 2 hiệp chính) ở loạt sút luân lưu và Phanxibang Đông Dương hòa 1-1 trong giờ thi đấu chính thức trước khi thắng 3-2 trong loạt sút luân lưu.

Các kết quả còn lại: Gia Định Đông Dương - Danh Lợi 1-0, ĐKVĐ Gỗ Võ Gia - Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi 7-3 và cựu vô địch Khải Hoàn - Thành Công FC 3-1.

Lich thi đấu vòng tứ kết như sau: Tôn Đại Thiên Lộc- Long Bình FC, Khải Hoàn - Phanxibang Đông Dương, Gỗ Huyền Trân - The Win FC và Gia Định Đông Dương - ĐKVĐ Gỗ Võ Gia.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên