Vòng 1-16 UEFA Champions League 2013-2014 Arsenal - Bayern Munich: Sức mạnh của Hùm xám

Cập nhật: 19-02-2014 | 00:00:00

Để có được vị trí thứ 2 tại Premier League, Arsenal phải thắt lưng xoay chuyển cầu thủ, khi chấn thương dai dẳng của các trụ cột luôn là nỗi ám ảnh với giáo sư Wenger. Rơi vào bảng F tử thần, Arsenal vất vả vượt qua Á quân Champions League Dormund, Napoli và Olympique Marseille để giành vé đầu tiên vào vòng 1/16 cùng Dortmund. Đó là nỗ lực đáng khen của Pháo thủ khi họ không có nhiều ngôi sao tên tuổi.    Muller (phải) sẽ tỏa sáng tại Emirates cùng Bayern

Đối mặt với Bayern Munich - Đương kim vô địch UEFA Champions League là điều mà Arsenal không hề mong đợi. Sức mạnh mà Hùm xám thể hiện ở mùa rồi khiến tất cả các đội bóng đều phải dè dặt. Không còn nhà cầm quân lão luyện J.Heynckes, Bayern dưới triều đại của Pep Guardiola vẫn đầy sức sống và không hề có đối thủ tại Bundesliga. Cuộc đua giành Đĩa bạc (chức VĐQG Đức) chỉ dành riêng cho Hùm xám khi họ đơn thương độc mã tiến về đích. Bỏ xa đội xếp nhì Leverkusen đến 16 điểm (vòng 21), nhiều khả năng Bayern Munich sẽ lập thêm từng kỷ lục mới và sớm cán đích đầu tiên tại Bundesliga.

Ở đấu trường châu Âu, Bayern cũng sớm đoạt vé vào vòng 1/16 khi giành 4 trận thắng liên tiếp trước Man City, CSKA Moskva và Vicroria Plzen. Với dàn cầu thủ chất lượng gồm Robben, Ribery, Muller, Mandzukic… đội khách sẽ áp đặt thế trận trước Arsenal. Khả năng có điểm trong chuyến làm khách tại Emirates là rất cao. Đây là trận đấu giàu tính cống hiến bởi lối chơi tấn công hoa mỹ của Pháo thủ và Hùm xám.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên