Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019, Becamex Bình Dương - Tây Ninh: Chiến thắng trong tầm tay

Cập nhật: 29-06-2019 | 05:59:32

 Chiều mai (30-6), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ tiếp đón Tây Ninh trên sân nhà Gò Đậu ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2019. Với việc chỉ phải đối đầu với đại diện đến từ giải hạng nhất, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang được kỳ vọng sẽ đánh bại đối thủ láng giềng này.

 Becamex Bình Dương sẽ đánh bại Tây Ninh trên sân nhà? Ảnh: HẢI ANH

Dù chưa có được kết quả cao tại V-League 2019, nhưng ở sân chơi Cúp Quốc gia, B.BD hiện đang là đội đương kim vô địch của giải. Chính thành tích đó đã giúp cho đội bóng đất Thủ không cần thi đấu vòng loại đầu tiên của giải năm nay. Hơn nữa, lúc này B.BD đang có được trạng thái tâm lý khá thoải mái sau khi giành quyền vào chơi trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á với Hà Nội. Thừa thắng xông lên, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tất nhiên đang hướng đến một chiến thắng trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều. Phần vì để khẳng định thương hiệu của mình ở sân chơi quen thuộc. Phần vì để tạo đà cho chặng đường còn lại của V-League 2019.

Đối thủ Tây Ninh của B.BD chiều nay cũng đang không có được phong độ cao tại giải hạng Nhất. Kết thúc giai đoạn 1, Tây Ninh hiện đang chìm sâu bên dưới bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9 với 13 điểm. Thầy trò HLV Nguyễn Đình Hưng giành được 4 trận thắng, 1 hòa và 6 trận thua. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng miền Đông phải chạy đua với cuộc chiến trụ hạng với các đối thủ như Cần Thơ, Bình Định và Phù Đổng. Thế nên, sẽ khó có chuyện Tây Ninh phải căng hết sức trong trận đấu này khi mà mục tiêu trụ hạng vẫn chưa hoàn thành.

Trong khi đó, B.BD hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu. Ở sân chơi V-League, đội chủ sân Gò Đậu hiện đang có thành tích tạm chấp nhận được với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau giai đoạn lượt đi. Đưa ra các chỉ số giữa hai đội để thấy, chiến thắng gần như nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Ở trận giao hữu trước mùa giải 2019 này, B.BD từng đánh bại Tây Ninh ngay trên sân nhà. Khi mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa và được may mắn song hành, B.BD gần như cầm chắc trong tay mình một chiến thắng.

 HÙNG CƯỜNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên