Vòng 1 V.League 2019, Thanh Hóa – Becamex Bình Dương 1-1: Bình Dương có điểm số đầu tiên

Cập nhật: 22-02-2019 | 10:17:58

Ở trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2019 vào chiều qua (21-2), Becamex Bình Dương (B.BD) đã xuất sắc cầm hòa Thanh Hóa 1-1 ngay trên sân khách. Tiền đạo Rimario ghi bàn mở tỉ số cho đội nhà ở phút 36. Nhưng tân binh Mansary kịp lập công san bằng tỉ số ở phút 66, qua đó mang về trận hòa quý giá và giúp B.BD có được điểm số đầu tiên trong ngày ra quân của mùa giải mới 2019. Nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội có được, có lẽ B.BD đã có chiến thắng trong trận này.

Đây là trận đấu mà HLV Trần Minh Chiến không thể có trong tay những quân bài tốt nhất. Tiền đạo chủ lực Anh Đức không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Tiến Linh và Tấn Tài vắng mặt vì chấn thương. Trận đấu thứ hai của B.BD tại V.League 2019 sẽ là trận đấu trên sân Gò Đậu tiếp đối thủ Đà Nẵng diễn ra chiều chủ nhật (3-3) tới đây.

H.CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên