Vòng 10 V-League 2019: Becamex Bình Dương có được trận hòa quý giá

Cập nhật: 19-05-2019 | 21:22:24

(BDO) Sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 do công của Tấn Tài nhưng Becamex Bình Dương (B.BD) lại không để bảo toàn chiến thắng khi để cho Văn Toàn có pha lập công mang về trận hòa 1-1 cho HAGL.

B.BD có được trận hòa quý giá trước HAGL. Ảnh: Anh Tiến.

Trải qua hành trình khá dài và mệt mỏi sau chiến thắng 1-0 trước Ceres, tưởng chừng B.BD sẽ phải gặp nhiều khó khăn khi làm khách trước HAGL ở vòng 10. Thế nhưng, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn lại làm được điều ngược lại. Đội bóng đất Thủ chơi khá tốt, kiểm soát hoàn toàn thế trận. Phút 17, hậu vệ cánh phải Hồ Tấn Tài có pha “nã đại bác” từ ngoài vòng cấm, ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho B.BD.

Có được bàn thắng sớm, nhưng B.BD lại không duy trì được thế trận tấn công chủ động như những phút đầu tiên. Sự thiếu tập trung của hàng thủ B.BD, tạo điều kiện cho Hồng Duy thoải mái lật bóng vào trong, tạo điều kiện dễ dàng cho Văn Toàn đánh đầu cận thành, san bằng tỉ số 1-1 cho HAGL.

Những diễn biến trong hiệp 2 cũng khá cân bằng khi hai đội có những tình huống ăn miếng, trả miếng, nhưng tiền đạo của cả hai bên đều không thể tận dụng thành công để ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1 trong sự hài lòng của cả HAGL và B.BD. Như vậy, sau vòng 10, lúc này thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hiện đang có được 12 điểm, tạm xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

“Tôi nghĩ, trận đấu hôm nay kết thúc với tỉ số hòa 1-1 là khá hợp lý cho cả HAGL và Bình Dương. Lúc này, cầu thủ tôi rất mệt mỏi sau chuỗi trận thi đấu dày đặc vừa qua. Qua đây, tôi cũng xin cảm ơn HAGL đã tạo điều kiện tốt nhất cho Bình Dương về sân bãi, để chúng tôi có được những buổi tập làm quen sau quãng đường di chuyển khá dài”, HLV Nguyễn Thanh Sơn lên tiếng cảm ơn HAGL.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên