Vòng 10 V-League 2020, Becamex Bình Dương - Thanh Hóa: Cơ hội cho chủ nhà

Cập nhật: 18-07-2020 | 05:38:32

 Chiều nay (18-7), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu trên sân nhà Gò Đậu tiếp đón đội khách Thanh Hóa. Với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ đang nằm cuối bảng xếp hạng, lại vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp nên mục tiêu 3 điểm và chen chân vào Top 3 hoàn toàn nằm trong tay của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn.

 B.BD đã sẵn sàng tiếp đón Thanh Hóa

 Sau trận hòa kém may mắn trước HAGL ở vòng 9, B.BD đã sốc lại tinh thần và có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trận tiếp đón Thanh Hóa diễn ra chiều nay. Bởi với 15 điểm mà đội chủ sân Gò Đậu đang có được, chỉ cần 1 chiến thắng trước Thanh Hóa chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ vươn lên vị trí đầu bảng tạm thời. Không chỉ có vậy, nếu giành trọn vẹn được 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh, B.BD gần như có thể an toàn vì đã sớm hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 8 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Vấn đề của “Chelsea Việt Nam” là bắt đầu toan tính cho giai đoạn 2, khi mà cuộc đua đến ngôi vương sẽ bắt đầu căng thẳng, mỗi đội sẽ có tính toán rất kỹ về nhân sự, chiến thuật cho giai đoạn này. Vậy nên, một chiến thắng trước Thanh Hóa chiều nay sẽ giúp cho đoàn quân áo xanh giải quyết được rất nhiều vấn đề.

 Trong chiều 18-7, tại vòng 10 còn diễn ra các trận đấu khác giữa SLNA gặp Viettel, Đà Nẵng đối đầu Quảng Ninh. Trong khi đó trên sân Thống Nhất, Sài Gòn sẽ tiếp đón Nam Định trong trận đấu bắt đầu lúc 19 giờ 15 phút.

Ở thời điểm hiện tại, lối chơi của B.BD rất nguy hiểm và khó lường. Đó là nhận định của nhiều đối thủ đã từng chạm trán với thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Bởi nếu như khi hàng công bị đối thủ phong tỏa, không thể khoang thủng khung thành đội bạn, ngay lập tức hàng thủ với những Tấn Tài hay Nguyễn Tài sẽ biết cách khiến cho đội bạn phải ôm hận.

Trong 3 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội trên sân Gò Đậu, Thanh Hóa xuất sắc cầm hòa B.BD 1-1 ở mùa 2019, tiếp đó hai đội tiếp tục cầm chân nhau với tỉ số hòa 3-3 tại V-League 2018. Tại V-League 2017, Thanh Hóa và B.BD lại bất phân thắng bại khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với kết quả hòa 1-1. Có thể nói, trận đấu chiều nay nếu đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ phá được cái dớp toàn hòa giữa hai đội kể từ mùa giải 2017 cho đến nay.

Trận đấu chiều nay, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất của mình, không có bất kỳ trường hợp vắng mặt nào đáng tiếc vì chấn thương hay thẻ phạt. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công sẽ không có được sự phục vụ của Hoàng Dương vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên