Vòng 10, V.League 2021 Becamex Bình Dương - Đà Nẵng: Chờ tài tướng mới

Cập nhật: 16-04-2021 | 22:41:22

Chiều mai (18-4), Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ trở về sân nhà tiếp đón Đà Nẵng trong trận đấu thuộc vòng 10, V.League 2021. Với việc HLV Phan Thanh Hùng nói lời chia tay đội vì lý do sức khỏe, người hâm mộ đất Thủ đang mong chờ cái tài của tướng mới - “chuyên gia chữa cháy” Nguyễn Thanh Sơn sẽ mang đến nhiều nét mới cho đội nhà.

B.BD sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng ngay trên sân nhà Gò Đậu khi tiếp đón Đà Nẵng. Ảnh: VƯƠNG ANH

Đã có nhiều sự tiếc nuối khi HLV Phan Thanh Hùng ra đi. Người hâm mộ đất Thủ có quyền buồn và tiếc nuối cho vị HLV tài năng, nhân cách tốt nhưng không đi cùng đội nhà trong quãng đường còn lại của mùa giải. Sự ra đi của tướng Hùng khiến nhiều cầu thủ cảm thấy hụt hẫng bởi những gì ông làm cho đội là rất đáng trân trọng. Tuy nhiên, đây là một phần của bóng đá. Người trong cuộc cũng như ngoài cuộc phải chấp nhận. Thêm một lần nữa, HLV có biệt danh Sơn “khổ” đóng vai trò “chữa cháy” cho đội nhà. Có một điều khá trùng hợp, mỗi khi B.BD thay tướng, HLV Thanh Sơn ngồi vào ghế nóng là đội chủ sân Gò Đậu sẽ có được chiến thắng. Tất nhiên, người hâm mộ đất Thủ hy vọng điều tương tự cũng sẽ đến với B.BD trong trận đấu chiều mai khi tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà. Với 13 điểm sau 9 vòng đấu, B.BD hiện vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào tốp 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại. Hành trình của đội từ giờ đến hết giai đoạn lượt đi được cho là khá khó khăn khi phải đối đầu với Đà Nẵng, Hà Tĩnh, HAGL và TP.Hồ Chí Minh. Đây đều là những đội bóng có lối chơi khó chịu và cũng đang trên đường tìm cách cán đích ở vị trí cao nhất có thể. Những đối thủ như Đà Nẵng, Hà Tĩnh và TP.Hồ Chí Minh, đội chủ sân Gò Đậu hoàn toàn đủ khả năng để đánh bại. Nếu giành được kết quả thuận lợi trước Đà Nẵng vào chiều mai, đội sẽ có được tâm lý tốt trước khi hành quân đến làm khách trước Hà Tĩnh ở vòng 11. Đây được xem như là 2 trận đấu bản lề, giúp cho B.BD sớm quyết định được vị trí của mình sau giai đoạn 1. Người hâm mộ và giới chuyên môn tin tưởng rằng, với lực lượng và tinh thần chiến đấu của mình, B.BD hoàn toàn đủ khả năng có thể vượt qua cả hai đối thủ khó chơi này ở hai lượt trận liên tiếp. Ở trận đấu diễn ra chiều mai, HLV Thanh Sơn sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ Thanh Thảo vì bị kỷ luật trước đó. Trong khi HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có trong tay nhiều trụ cột vì chấn thương. Cũng trong chiều 18-4 còn diễn ra các cặp đấu khác giữa HAGL gặp Hà Nội lúc 17 giờ và Nam Định tiếp đón TP.Hồ Chí Minh lúc 18 giờ.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên