Vòng 11, V.League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn về chuyên môn

Cập nhật: 27-04-2021 | 09:52:31

Chiều nay (27-4), lúc 18 giờ, Becamex Bình Dương (BBD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tại vòng 11. Sau thất bại đáng quên trước Cần Thơ tại Cúp Quốc gia vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn cần phải tự mình đứng lên để nhanh chóng hoàn thành mục tiêu cán đích trong Top 6.


Becamex Bình Dương được đánh giá là nhỉnh hơn khi đối đầu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ảnh: VƯƠNG KHÁNH

Có một điều khá trùng hợp giữa BBD và HLHT là cả hai đội bóng đều cùng thay tướng sau vòng 9 và ngay sau đó cả hai đều có được những chiến thắng sau khi tướng mới ngồi vào ghế nóng. Nếu như ở đất Thủ, HLV Nguyễn Thanh Sơn luôn là người sắm vai chữa cháy thì ở HLHT, HLV Nguyễn Thành Công lại mát tay khi lên thay thế HLV Phạm Minh Đức. Ở tình thế hiện tại, đội bóng miền Trung đang bằng mọi cách để thoát khỏi nhóm cuối bảng, tạo được quỹ điểm tốt hơn để sớm giành lợi thế trong cuộc chiến trụ hạng. Trong khi đó, đội bóng đất Thủ cũng đang tích lũy những điểm số cần thiết để sau 3 vòng đấu nữa sẽ đạt được mục tiêu cán đích trong Top 6 khi giai đoạn 1 khép lại. Mỗi đội đều có một mục tiêu nhất định để hoàn thành và trận đấu chiều nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự hấp dẫn về chuyên môn cho người hâm mộ.

Với BBD, sự tự tôn, thương hiệu đã được khẳng định của họ chính là nền tảng để thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hướng đến một kết quả có lợi trên sân của HLHT. Ở bên kia chiến tuyến, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công lại đang có được trạng thái tâm lý tốt sau 2 chiến thắng liên tiếp ở V.League cũng như Cúp Quốc gia. Đội chủ sân Gò Đậu nhỉnh hơn đối thủ khi sở hữu trong đội hình dàn cầu thủ chất lượng. Trong khi đó, HLHT lại có được sức trẻ, nhiệt huyết và lòng tự tôn của đội bóng đang có năm thứ 2 thử sức tại V.League. Rất nhiều điểm nóng giữa hai đội sẽ được phát huy ở trận đấu chiều nay. Chiến thắng sẽ thuộc về người may mắn và biết cách điều khiển trận đấu theo cách của riêng mình. Một chiến thắng sẽ giúp cho 2 đội đạt được những mục tiêu ở thời điểm nước rút của giai đoạn 1. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, BBD thừa biết cách phải làm như thế nào để có được lợi thế trong trận đấu chiều nay.

Ở trận đấu này, HLHT sẽ không có được sự phục vụ của hai cầu thủ là Chevaughn Walsh và Văn Nam khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ không có trong tay hậu vệ trái Thanh Thảo vì đã nhận án phạt trước đó. Nếu so về lực lượng, HLHT có phần thua thiệt khi mất đi tiền đạo chủ lực Chevaughn Walsh. Đây chính là lợi thế dành cho thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. Bởi BBD sẽ phần nào giảm bớt sự lo lắng cho hàng thủ, tập trung nhiều hơn cho những phương án tấn công, tìm kiếm bàn thắng khi đối thủ mất đi chân sút nguy hiểm nhất của mình.

Cũng trong chiều nay, vòng 11 sẽ còn diễn ra các cặp đấu khác giữa Quảng Ninh gặp Nam Định lúc 18 giờ và TP.Hồ Chí Minh tiếp đón Viettel lúc 19 giờ 15 phút.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên