Vòng 2 V-League 2019, Becamex Bình Dương - Đà Nẵng: Đội nhà hướng đến chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 02-03-2019 | 10:04:49

Chiều mai (3-3), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu thứ 2 tại V-League tiếp đón Đà Nẵng trên sân Gò Đậu. Đây là trận đấu đầu tiên trên sân nhà mùa này, nên thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang hướng đến một chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ đất Thủ.

Becamex Bình Dương (trái) hướng đến trận thắng đầu tiên trên sân nhà. Ảnh: PHẠM GIA

 Bước vào mùa giải mới 2019, B.BD đến lúc này đã có hai trận đấu ở hai đấu trường V-League và AFC Cup. Trong cả hai trận ra quân, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đều có kết quả hòa 1-1 với Thanh Hóa và 0-0 trước Persija Jakarta (Indonesia) tại AFC Cup 2019. Đây là tín hiệu đáng mừng với đoàn quân áo xanh. Bởi, những trận đấu mở màn ở mùa giải mới bao giờ cũng rất khó đá. Đó là thời điểm cầu thủ chưa bắt được nhịp, phong độ cũng chưa đạt được trạng thái sung mãn nhất. Vậy nên, những điểm số đầu tiên mà thầy trò Trần Minh Chiến có được ngay đầu mùa giải là rất quý.

Trở về sân nhà sau hai chuyến làm khách có thể gọi là thành công, B.BD đã tích cực tập luyện cho trận đầu tiên ra mắt khán giả đất Thủ trên sân Gò Đậu. Đối thủ Đà Nẵng đã có khởi đầu khá suôn sẻ khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Viettel trong ngày ra quân. Tuy nhiên, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ không có được sự phục vụ của chân sút Dominik do bị gãy xương sườn sau cú vào bóng bằng đầu gối của Quế Ngọc Hải. Cũng chính vì pha bóng bạo lực này mà trung vệ của đội tuyển Việt Nam đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên của mùa giải 2019. Trong khi đó, HLV Trần Minh Chiến gần như sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất trong trận đấu ngày mai.

Hai ca chấn thương của tiền vệ Lê Tấn Tài và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đang có dấu hiệu hồi phục tốt. Nếu như không có gì thay đổi, cả hai sẽ tái xuất ở trận này. Điều này sẽ giúp cho hàng tiền vệ và hàng công của B.BD thêm phần sức mạnh. Bởi với kinh nghiệm dày dạn của mình, Tấn Tài chính là linh hồn nơi trung tuyến của B.BD. Trong khi đó, Nguyễn Tiến Linh “Vua phá lưới” nội 2018 - sau những thành công trước đó, đang được kỳ vọng sẽ cùng Anh Đức lĩnh xướng hàng công của đội chủ sân Gò Đậu trong mùa giải 2019. Không chỉ có vậy, bộ 3 tuyển thủ U22 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại giải U22 Đông Nam Á cũng đã trở về hội quân cùng B.BD, chuẩn bị cho chặng đường dài phía trước.

Với những tín hiệu lạc quan từ đầu mùa giải, sự trưởng thành từng ngày của những gương mặt trẻ cùng sự chia sẻ của các đàn anh trong đội, B.BD đang hướng đến những tiêu chí cao và xa hơn ở mùa giải 2019. Trước mắt thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ là đối thủ Đà Nẵng với mục tiêu giành được chiến thắng cùng 3 điểm trọn vẹn.

 Khi đến sân Gò Đậu dự khán các trận đấu của B.BD tại V-League 2019, khán giả may mắn sẽ nhận được những quả bóng từ nhà tài trợ của giải. Được biết, mỗi trận sẽ có 22 quả bóng được 22 cầu thủ trên sân đá lên khán đài dành tặng những cổ động viên có mặt trên sân.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên