Vòng 22 V-League 2019, Quảng Ninh - Becamex Bình Dương: Chiến thắng để khẳng định sức mạnh

Cập nhật: 24-08-2019 | 08:16:37

 Chiều nay (24-8), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Quảng Ninh trong trận đấu thuộc vòng 22. Đội bóng đất Thủ đang muốn đòi lại món nợ để thua 0-2 trước đối thủ này ở vòng 11 và thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ làm được điều này khi đội nhà đang có được phong độ cao?

 Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục có được thành tích tốt trước Quảng Ninh? Ảnh: HẢI ANH

 Sau 2 chiến thắng ấn tượng liên tiếp trước Sài Gòn và HAGL, lúc này B.BD hiện đang có được 29 điểm, tạm thời xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng sau vòng 21. Có thể nói, đội bóng đất Thủ đã có cú bứt phá khá ngoạn mục ở giai đoạn quan trọng nhất để tự mình tách ra khỏi nhóm nguy hiểm. Trong khi đó, các đối thủ còn lại như Thanh Hóa, Hải Phòng, HAGL, Sài Gòn và Khánh Hòa gần như vẫn đang chật vật với cuộc chiến trụ hạng. Điều này thêm lần nữa khẳng định, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn thể hiện được đẳng cấp của mình khi cần thiết. Bởi khi cần thì đội chủ sân Gò Đậu vẫn luôn biết cách tạo ra sự khác biệt của riêng mình.

Ở trận đấu chiều nay trước Quảng Ninh, nếu giành chiến thắng, B.BD gần như đã có thể an tâm với mục tiêu trụ hạng được đặt ra từ đầu mùa giải. Bởi với 32 điểm, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn hoàn toàn có thể yên tâm, sẵn sàng cho những toan tính ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2019 với Quảng Ninh. Dù cho ở đấu trường V-League, B.BD mấy năm nay không có được kết quả cao, nhưng ở sân chơi Cúp Quốc gia, đội bóng áo xanh chính là một thế lực đáng gờm của làng bóng đá Việt. Nếu thi đấu tốt và bảo vệ thành công chức vô địch, “Chelsea Việt Nam” sẽ có mùa thứ 2 liên tiếp thi đấu ở sân chơi châu lục. Đây chính là giải đấu mà B.BD đã ghi tên mình tới trận chung kết khu vực Đông Nam Á cùng với Hà Nội.

Nếu như lúc này B.BD vừa trải qua chuỗi 2 trận thắng và 1 thất bại, Quảng Ninh lại vừa trải qua 3 trận đấu chưa biết đến mùi vị chiến thắng. Đội bóng vùng Mỏ để thua 2 trận liên tiếp gần đây và chỉ giành được 1 điểm trước Nam Định. Không chỉ có vậy, đội bóng đất Thủ đang hướng đến trận thắng đầu tiên trước đối thủ này. Bởi ở 3 lần hành quân đến đây trong các mùa giải 2016 đến 2018, B.BD đều không có được những kết quả thuận lợi trước Quảng Ninh. Nhưng với phong độ đang lên cao của mình, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tự tin sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trong chuyến đi này.

Trận đấu giữa Quảng Ninh gặp B.BD diễn ra lúc 18 giờ chiều nay trên sân Cửa Ông. HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trong tay lực lượng mạnh nhất, không có trường hợp nào vắng mặt đáng tiếc vì chấn thương hay thẻ phạt. Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Hải Huy vì bị treo giò sau hành vi phi thể thao trước đó trong trận đấu với Nam Định.

Cũng trong ngày còn diễn ra các trận đấu khác giữa Hải Phòng gặp Viettel lúc 17 giờ và Sài Gòn đối đầu Thanh Hóa lúc 19 giờ. Sau vòng đấu này, V-League 2019 sẽ tạm thời nghỉ nhường thời gian cho các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho trận đấu vòng loại World Cup 2022 với Thái Lan vào ngày 5-9 tới đây.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên