Vòng 24 V-League 2018: Chỉ cần hòa là thành công với B.BD

Cập nhật: 28-09-2018 | 08:51:55

Tối nay (28-9), CLB Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ đối đầu cùng CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 Giải bóng đá vô địch quốc gia chuyên nghiệp V-League năm 2018. 

Hà Nội đã sớm bước lên ngôi vô địch với thành tích rất ấn tượng, bắt kịp thành tích của chính B.BD với kỷ lục 4 lần vô địch V-League. Chính vì thế, người hâm mộ đội bóng thủ đô rất muốn thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đánh bại B.BD như là cách để khẳng định thêm vị thế của tân vương đang được ca tụng là nhà vô địch thuyết phục nhất trong lịch sử V-League. Trong khi đó, về phía B.BD, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã chính thức trụ hạng thành công từ sau vòng đấu 23, nhưng phía trước đội bóng vẫn còn mục tiêu không kém phần quan trọng là phấn đấu xếp trong tốp nửa trên của bảng xếp hạng khi mùa giải khép lại. Để hiện thực mục tiêu đó, B.BD cần phải giành được kết quả tốt trong trận đấu với Hà Nội và 2 vòng đấu còn lại. Quan trọng hơn, trận đấu tối mai sẽ là cuộc sát hạch cho cả 2 đội trước khi tái đấu trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia trên sân Gò Đậu sắp tới. Nếu thắng được Hà Nội thì sẽ là đà tâm lý thuận lợi rất lớn cho B.BD trước khi đá Cúp Quốc gia với đội bóng thủ đô.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên