Vòng 30 La Liga: Real Madrid tiếp tục bám đuổi Barcelona

Cập nhật: 09-04-2015 | 06:04:00

Rạng sáng nay, 9-4 (giờ Việt Nam), Barcelona đã có một chiến thắng tưng bừng 4 - 0 trước Almeria. Sau khi khai cuộc được khoảng 30 phút, Lionel Messi có bàn mở tỷ số. Hiệp 1 khép lại chỉ có 1 bàn thắng.

Messi mừng bàn thắng mở tỷ số

Vào hiệp 2, Luis Suarez mở đầu chuổi bàn thắng ở phút thứ 55, tiếp theo là Marc Bartra ở phút 75, đến phút thứ 90, Luis Suarez lập cú đúp khép lại trận đấu với chiến thắng 4-0 cho Barcelona.

* Ở trận đấu diễn ra sau đó, Real Madrid cũng lấy được 3 điểm, tổng cộng là 70 điểm (nhì bảng), tiếp tục đuổi theo Barcelona (nhất bảng với 74 điểm).

Ở phút thứ 22, Real Madrid có một pha phối hợp hay và bóng đã vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Trận đấu tiếp tục diễn ra với tốc độ khá cao và không có thời gian bóng chết. Nhưng vẫn không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 1.

Vào hiệp 2 khoảng 5 phút, Cristiano Ronaldo có tình huống va chạm trong vòng cấm địa của Rayo Vallecano nhưng trọng tài lại rút thẻ vàng cho anh vì cho rằng Cristiano Ronaldo “đóng kịch”. Tiếp theo đó là liên tục các thẻ vàng cho Toni Kroos và Gareth Bale vì phản ứng với trọng tài.

Đến phút thứ 68, thế bế tắc được phá dỡ. Bàn thắng đến từ pha bức phá của Carvajal bên cánh trái và chuyền vào vòng cấm địa, Ronaldo chỉ việc bay người đánh đầu hạ thủ thành Cobeño.

Khi tâm lý được giải tỏa, chỉ 6 phút sau, trong khi G.Bale đang che tầm nhìn của thủ môn, Ronaldo quét bóng cho James Rodriguez sút về khung thành và G.Bale đã nhảy lên tránh bóng. Quá khó cho thủ thành Cobeño. Và bàn thắng thứ 2 của Real Madrid cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu

Kết quả các trận:

Barcelona - Almeria: 4 - 0

Deportivo La Coruna - Cordoba: 1 – 1

Granada - Celta Vigo: 1 - 1

Rayo Vallecano - Real Madrid: 0 - 2

Kết quả các giải khác:

* Tại giải Serie A, Parma đã thắng với 1 - 0 trước Udinese. Bàn thắng được ghi do công của Silvestre Varela ờ phút thứ 70.

* Cũng tại Italia, Lazio đã giành quyền vào vòng chung kết Cúp Coppa Italia sau chiến thắng 1 - 0 ở trận bán kết lượt về (lượt đi 1-1) trước Napoli. Bàn thắng được ghi ở phút thứ 79 do công của Senad Lulic.

* Tại Anh, Liverpool cũng thắng chỉ với 1 bàn trước Blackburn Rovers trong trận đấu thuộc FA Cup với bàn thắng của Philippe Coutinho ở phút thứ 70.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên