Vòng 4 V-League 2019: Becamex Bình Dương có trận thắng thứ hai

Cập nhật: 08-04-2019 | 21:51:09

(BDO) Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Wander Luiz thực hiện ở phút 67, đã giúp cho Becamex Bình Dương (B.BD) đánh bại Viettel 1-0, qua đó giành trọn 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 4.

Wander Luis (áo xanh) ghi bàn thắng duy nhất cho B.BD. Ảnh: Đình Viên

Đón tiếp Viettel trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 4 V-League 2019, B.BD hướng đến chiến thắng thứ 2 trên sân nhà sau khi đã đánh bại Đà Nẵng trước đó ở vòng 2. Hơn nữa, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vừa có được chiến thắng đầu tiên tại AFC Cup 2019, sau khi đánh bại Shan United (Myanmar) với tỷ số 2-1. Chính tinh thần thoải mái đó, đã giúp cho đội chủ sân Gò Đậu làm chủ thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Điều đó được B.BD thể hiện ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Lão tướng Lê Tấn Tài, như thường lệ vẫn quán xuyến khá tốt khu trung tuyến của đội nhà. Trong khi đó, sự cơ động của hai tiền vệ biên Hồ Sỹ Giáp và Tô Văn Vũ giúp cho những tình huống lên bóng của đội nhà chứa đựng nhiều sự nguy hiểm. Mỗi tình huống chạm bóng của hai tiền vệ này, thường gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của đội khách.

Khá nhiều lần trong hiệp 1, từ những cú leo biên và lật vào trong của Sỹ Giáp và Văn Vũ, giúp cho Wander Luiz có cơ hội đối diện với thủ thành Thế Tài của đội khách. Tuy nhiên, sự nôn nóng của chân sút chủ lực đội chủ nhà khiến cho các cơ hội cứ thế trôi đi trong tiếc nuối. Nhưng, chính sự năng động của Wander Luiz đã mang lại lợi thế cho B.BD ngay trong hiệp 2. Sự dũng mãnh, quyết đoán, chọn vị trí đúng lúc đã giúp cho Wander Luiz thoát xuống khá nhanh, ghi bàn khai thông thế bế tắc cho B.BD ở phút 67.

Những phút sau đó, B.BD vẫn tiếp tục gây sức ép lên Viettel với ý đồ nới rộng thêm khoảng cách. Tuy nhiên, bàn thắng duy nhất của Wander Luiz đã giúp cho đội bóng đất Thủ giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số sát nút 1-0 và có được 3 điểm trọn vẹn.

“Tôi chúc mừng toàn đội, đây đã là trận thắng thứ hai. Đội cũng không có gì thay đổi nhiều, lực lượng vẫn như vậy, chỉ là anh em toàn đội đoàn kết và cuối cùng có được những chiến thắng như thời gian vừa qua. Tôi nghĩ, hôm nay Bình Dương giành chiến thắng trước Viettel cũng có phần may mắn. Bởi vì hôm nay Viettel cũng có nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng họ dứt điểm trúng cột dọc và xà ngang, may mắn đó thuộc về chúng tôi”, HLV Nguyễn Thanh Sơn phát biểu sau trận đấu.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên