Vòng 4 V-League 2020, Becamex Bình Dương - Hải Phòng: Đội nhà quyết tâm giành trọn 3 điểm

Cập nhật: 10-06-2020 | 11:16:27

Chiều mai (11-6), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có cuộc tiếp đón đội khách Hải Phòng trên sân nhà Gò Đậu. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để sớm hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng sau khi giai đoạn 1 kết thúc, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đang làm tất cả những gì có thể để giữ được chiến thắng ở lại sân Gò Đậu.


Tiến Linh rất có duyên với mành lưới của Hải Phòng. Ảnh: THÁI HẢI

Ở vòng trước trong chuyến hành quân đến làm khách trước Sài Gòn, B.BD đã có trận hòa với tỉ số 0-0 trước đối thủ này. Ở trận đấu tại vòng 3 vừa qua, sự xuất sắc của thủ thành Đức Cường và trung vệ Thành Long đã giúp đội bóng đất Thủ bảo toàn được mành lưới sau 90 phút thi đấu chính thức. Ở mùa này, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn chưa cho thấy được phong độ tốt mỗi khi đi xa khỏi sân Gò Đậu. Tính đến thời điểm hiện tại, sân Gò Đậu vẫn là điểm tựa tinh thần tốt nhất đối với B.BD. Từ đầu mùa giải đến giờ, Tiến Linh và các đồng đội đã có 2 chiến thắng trước Đà Nẵng và Thanh Hóa ở cả 2 mặt trận là V-League và Cúp Quốc gia. Đó chính là niềm tin để cho “Chelsea Việt Nam” đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng trong trận đấu diễn ra chiều mai.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, B.BD hiện đang có được 4 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng tạm thời. Trong khi đó, Hải Phòng hiện đang có được 5 điểm và xếp ngay trên B.BD một bậc. Vậy nên, nếu như giành được chiến thắng trước Hải Phòng trong trận đấu chiều mai, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn không chỉ cải thiện được về mặt điểm số mà còn đẩy đối thủ xuống ngay vị trí mà hiện tại B.BD đang nắm giữ. Và để làm được điều mong muốn như ở trên, lúc này các chàng trai áo xanh đang rất nỗ lực phấn đấu tập từng ngày để tập trung cho từng trận đấu. Đó là tinh thần chung của rất nhiều đội bóng tại V-League 2020. Bởi đội bóng nào cũng muốn cán đích an toàn sau khi giai đoạn lượt đi khép lại, B.BD cũng không nằm ngoài mục tiêu như vừa nêu trên. Thế nên, giành chiến thắng để gia tăng cách biệt với các đối thủ, tạo đà tâm lý tốt cho chặng đường dài ở mùa giải này, chính là mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn.

Ở trận đấu diễn ra vào chiều mai, HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có được trong tay đội hình mạnh nhất. Tiền đạo Tiến Linh có dấu hiệu quá tải, nhưng sau khi nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế, chấn thương đã dần ổn định và hoàn toàn khỏe mạnh trước trận đấu này. Đối với Hải Phòng, việc có được 5 điểm đến thời điểm hiện tại là thành công của đội bóng đất Cảng. Ở 3 mùa giải gần đây nhất, mỗi khi đối đầu với nhau tại sân Gò Đậu, hai lần cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 tại V-League 2017, đội bóng đất Thủ đánh bại đại diện đến từ thành phố Hoa phượng đỏ 2-1 ở mùa 2018 và tiếp tục vượt qua đối thủ 2-0 tại V-League 2019. Điều đặc biệt là tiền đạo Tiến Linh rất có duyên với mành lưới của Hải Phòng khi đã có 3 lần xé toang mành lưới đối thủ ở 3 mùa giải gần đây nhất.

Hy vọng thành tích tốt từ quá khứ và điểm tựa từ sân nhà Gò Đậu sẽ giúp thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn có được kết quả thuận lợi trước Hải Phòng trong trận đấu chiều mai. Cũng trong chiều ngày 11- 6, vòng 4 V-League 2020 còn diễn ra 2 cặp đấu khác giữa Đà Nẵng gặp Quảng Nam (18 giờ) và Viettel đối đầu Quảng Ninh (19 giờ).

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên