Vòng 5 V-League 2019: Becamex Bình Dương thất bại trong ngày Anh Đức lập công

Cập nhật: 13-04-2019 | 04:03:33

(BDO) Tiền đạo Anh Đức có một ngày thi đấu xuất sắc khi có được cú đúp bàn thắng giúp Becamex Bình Dương (B.BD) gỡ hòa 2-2, nhưng trong một ngày thi đấu như mơ ngủ của hàng thủ, đội chủ sân Gò Đậu đành chấp nhận trận thua 2-3 trước TP.Hồ Chí Minh.

Tiếp đón TP.Hồ Chí Minh trên sân nhà sau hai thắng lợi liên tiếp ở sân chơi AFC Cup và V-League 2019, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì được mạch bất bại trên sân nhà mùa này. Và những gì thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn làm được trong phần lớn thời gian của hiệp 1 đã chứng minh cho điều đó.

Anh Đức lập công nhưng không giúp B.BD tránh khỏi thất bại. Ảnh: Đình Viên.

Như thường lệ, nhạc trưởng Tấn Tài vẫn làm chủ khá tốt khu trung tuyến của đội nhà. Từ những đường kiến tạo của anh, tiền đạo Wander Luis có ít nhất hai lần gây ra sóng gió cho khung thành của thủ môn Thanh Thắng bên phía TP.Hồ Chí Minh. Chỉ cần một chút chính xác ở những cú dứt điểm của mình, có lẽ Wander Luis đã có được bàn khai thông thế bế tắc cho đội nhà.

Khi mà tất cả đang nghỉ đến một kết quả hòa trước khi hiệp 1 khép lại cho cả 2, bất ngờ tiền đạo Vinicius có bàn mở tỷ số 1-0 cho TP.Hồ Chí Minh. Bàn thắng của đội khách xuất phát từ pha phối hợp không ăn ý giữa trung vệ Shumeiko Veniamin và thủ thành Đức Cường. Chưa dừng lại ở đó, cũng từ tình huống bắt bóng không dứt khoát của Đức Cường, đã giúp cho Công Thành ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho TP.Hồ Chí Minh ở phút 68.

Không chấp nhận trận thua bạc nhược, B.BD vùng lên mạnh mẽ sau hai bàn thua quá nhanh. Tiền đạo cựu binh Anh Đức có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội nhà sau pha khống chế bóng và dứt điểm khá gọn gòn trong vòng cấm ở phút 74. Chỉ 7 phút sau đó, B.BD được hưởng quả 11m, trên chấm phạt đền, Anh Đức không mắc bất cứ sai lầm nào để mang về bàn gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà.

Thừa thắng xông lên, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn tiếp tục tạo ra những pha hãm thành với hy vọng ngược dòng giành chiến thắng. Nhưng trong một tình huống lóng ngóng để tay chạm bóng trong vòng cấm, Sỹ Giáp vô tình biếu không cho đội khách quả penalty khá đáng tiếc. Và Vinicius không mắc bất cứ sai lầm nào để giúp TP.Hồ Chí Minh vươn lên dẫn trước 3-2, đây cũng chính là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, đây chính là trận thua đầy tiên của B.BD ở mùa này. Vào ngày 16-4 tới đây, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn sẽ có trận đấu thứ 3 tại đấu trường AFC Cup 2019 tiếp đón Shan United (Myanmar). Đây là đội bóng từng bại trận 0-1 trước B.BD cách đây chưa lâu.

HÙNG CƯỜNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên