Vòng 6, V.League 2021 Topenland Bình Định - Becamex Bình Dương: Cơ hội chiến thắng chia đều cho cả hai

Cập nhật: 29-03-2021 | 09:00:42

Chiều nay (29-3) lúc 17 giờ, Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Topenland Bình Định (ảnh). Với việc phải đối đầu với tân binh V.League đang có được phong độ cao, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tất nhiên sẽ không được chủ quan và mục tiêu của đội không gì khác là có điểm ngay trên sân khách.

Sau hai thất bại liên tiếp tại vòng 3 và 4, B.BD đã cắt đứt mạch bại trận của mình bằng chiến thắng 1-0 trước Sài Gòn. Sài Gòn là đối thủ có lối chơi rất khó chịu trong thời gian qua và lại thường xuyên có được thành tích tốt mỗi khi hành quân tới đất Thủ. Thế nhưng, sau khi xốc lại tinh thần chiến đấu của toàn đội, thuyền trưởng Phan Thanh Hùng đã giúp cho đội nhà có sự thay đổi hoàn toàn trước đối thủ này. Có được bàn thắng, giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà, sau 5 vòng đấu B.BD có được 9 điểm và quay trở lại tốp 3 đầy ấn tượng.

Chính chiến thắng này sẽ là động lực tinh thần để cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng tự tin hành quân đến đất võ với hy vọng sẽ có được điểm trên chảo lửa Quy Nhơn. Ở bên kia chiến tuyến, Topenland Bình Định dù là tân binh nhưng những gì họ đã làm được cũng khiến cho các đội phải nể phục. Dưới bàn tay của HLV Nguyễn Đức Thắng, đội bóng đất võ có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa. Điều đáng lưu ý là cả hai bàn thắng của đội bóng này đều được thực hiện bởi hậu vệ phải Hồ Tấn Tài, một người cũ của B.BD. Trận đấu này cũng là lần đầu tiên Tấn Tài sẽ chạm trán lại đội bóng cũ sau khi quay về phục vụ quê hương. Sẽ có nhiều cuộc tái ngộ đáng chờ đợi trong trận đấu này. Cả hai đội B.BD và Topenland Bình Định đều không muốn sẩy chân trong trận đấu này. Bởi một chiến thắng không chỉ giúp đội nhà củng cố điểm số và thứ hạng mà còn có thể sớm kê cao gối ngủ trong cuộc đua tới tốp 6 khi giai đoạn 1 khép lại.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên