Vòng 7, V.League 2021 Quảng Ninh - Becamex Bình Dương: Cơ hội để đội khách giành chiến thắng

Cập nhật: 03-04-2021 | 09:59:24

Chiều nay (3-4), Câu lạc bộ Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có chuyến hành quân đến làm khách trước Quảng Ninh. Với việc đội khách đang vướng vào vụ lùm xùm tiền bạc, nợ lương cầu thủ khiến các trụ cột đình công không thi đấu, đây có thể xem là cơ hội tốt để thầy trò HLV Phan Thanh Hùng giành trọn 3 điểm trước đối thủ này.

B.BD sẽ có cơ hội tốt để ca khúc khải hoàn trên sân nhà của Quảng Ninh

Mặc dù đang rối bời vì những vấn đề ngoài chuyên môn nhưng Quảng Ninh hiện vẫn đang bay cao trên bảng xếp hạng với 12 điểm và tạm chiếm vị trí thứ 2. Điều này cho thấy, các cầu thủ Quảng Ninh vẫn chiến đấu vì màu áo mà họ mặc. Trường hợp nợ lương của Quảng Ninh có thể xem là hy hữu nhất ở làng túc cầu Việt Nam trong mấy năm qua. Nhưng không thể cứ “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” mãi được, cầu thủ cũng là con người, họ còn phải nuôi bản thân, gia đình và chăm lo cuộc sống. Trước trận đấu với B.BD, những trụ cột của đội đã phản đối bằng cách bỏ lên khán đài ngồi và không tập luyện. Điều này hoàn toàn không tốt cho một đội bóng chuyên nghiệp trước khi bước vào trận đấu chính thức. Đến lúc này, vẫn chưa có động thái nào cho thấy họ được trả lương trước khi bước vào trận đấu với B.BD.

Điều không may của đối thủ, lại chính là lợi thế của B.BD. Ngoài việc đối thủ đang rối bời vì lương thưởng thì đội bóng đất Thủ đang có được tâm lý tốt sau 1 chiến thắng và 1 trận hòa mới đây. Hiện tại, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có được 10 điểm sau 6 vòng đấu. Chỉ cần thêm chiến thắng trước Quảng Ninh, đội chủ sân Gò Đậu sẽ có được 13 điểm, qua mặt đối thủ để hiên ngang chiếm lấy ngôi nhì bảng. Điều này hoàn toàn nằm trong khả năng của đội. Bởi dẫn dắt B.BD lúc này chính là thuyền trưởng cũ của đội bóng đất mỏ, người đã phải rời nơi đây cũng vì rơi vào tình cảnh tương tự. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, nếu được cả yếu tố may mắn song hành nữa, chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của B.BD. Người hâm mộ đất Thủ đang chờ đợi tin vui từ đất mỏ của thầy trò HLV Phan Thanh Hùng. Tiến Linh, Tô Văn Vũ hay Victor Mansaray sẽ phải biết làm gì để mang lại niềm vui cho những cổ động viên luôn theo dõi họ từ xa.

Trong trận đấu chiều nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ không có được sự phục vụ của hậu vệ trái Thanh Thảo vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Rơi vào tình cảnh tương tự là hậu vệ Dương Văn Khoa của đội khách. Tuy nhiên, cả hai sự vắng mặt này đều không ảnh hưởng nhiều đến sơ đồ chiến thuật của hai HLV.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên