Vòng đấu loại trực tiếp giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014, cúp Đại Thiên Lộc: Nảy lửa

Cập nhật: 13-09-2014 | 09:16:16

Ngày mai (14-9), giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần II-2014, cúp Đại Thiên Lộc sẽ bước vào vòng đấu knock-out với 16 cặp đấu được nhận định cân tài ngang sức, hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Trận đấu được chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa ĐKVĐ Ẩm thực Khải Hoàn (ATKH) và Đại Nam Á. Đây là cặp đấu giữa đội bóng có hàng công mạnh nhất giải (ATKH), ghi đến 43 bàn thắng vào lưới đối phương chỉ sau 3 trận thi đấu. Trong khi đó, Đại Nam Á là đội nhì bảng có thành tích tốt nhất trong số 15 bảng đấu với 6 điểm, ghi đến 21 bàn và chỉ để lọt lưới 5 bàn (trong trận thua duy nhất 2/5 trước đội đầu bảng Gỗ Võ Gia). Nói cách khác, Đại Nam Á không phải là đối thủ dễ bắt nạt cho ATKH như các trận ở bảng 1 mà anh em nhà cựu tuyển thủ Bình Dương là Trần Nguyên Quang, Trần Nguyên Quân cùng Đinh Cường tung hoành. Nếu không thể chinh phục được Đại Nam Á thì đây sẽ là bất ngờ lớn nhất tại giải năm nay.

Vina Hoàng Dũng (VHD-Đồng Nai) tranh tài cùng đội Doanh nhân trẻ Bình Dương cũng là cặp đấu đáng chú ý. VHD là đội bóng duy nhất ở vòng loại giành được ngôi đầu bảng cho dù đã để thua trận đầu tiên ra quân. Sự quật khởi của VHD ở 2 trận cuối và ngôi đầu bảng 3 dành cho đội bóng này là xứng đáng. Cặp đấu được dự đoán là “nảy lửa”, sẽ diễn ra giữa Đại Thiên Lộc và Đầu tư Xây dựng 2-9 (ĐTXD 2-9). So với năm 2013, đội bóng đại diện cho nhà tài trợ đã thi đấu khác hẳn, chiếc vé đầu bảng 12 là giá trị ghi nhận cho nỗ lực của họ. Ở giải năm nay, dù có phần lặng lẽ, nhưng không đối thủ nào dám đánh giá thấp ĐTXD 2-9 vốn tràn đầy kinh nghiệm giải quyết những trận cầu quan trọng như vòng knock-out.

Người hâm mộ đang chờ đợi màn trình diễn của Nghệ Năng-một trong những ứng viên vô địch của giải. Nghệ Năng (đầu bảng 7) sẽ đối đầu với Ô tô Thiên Hải (nhì bảng 15, nhưng là đội nhì bảng duy nhất bất bại ở vòng bảng). Nghệ Năng là đội bóng có thực lực, giàu tham vọng, nên có cơ sở để tin rằng HLV Trình Hận Quốc Bảo và các cầu thủ của mình sẽ biết cách để chinh phục thành công thách thức.

Các cặp đấu còn lại: Lê Bảo Minh - Nông sản Đăng Nguyên, Đại Khang - Sáng tạo Trẻ, FC 79 - Tiến Lộc Tài, Becamex IJC - Dương Chấn, Gỗ Võ Gia - Daco Logistic, Hải sản Cô Tôm - Eurowindow, Đại sứ Trẻ - Ý Trần, Becamex CMC - Địa ốc Bình Dương 1, Gốm Tam Hưng - Sài Gòn Decor, Đại Hoài Phát - Địa ốc An Cư, Gốm An Hòa - Tân Hồ Tú, Tiến Thành - Bảo Châu.

 

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên