Vòng loại bảng D, Giải bóng đá U19 quốc gia 2014: Cuộc đua gay cấn

Cập nhật: 17-02-2014 | 00:00:00

Chiều nay (17-2), trên cụm sân Bình Dương sẽ diễn ra lượt trận thứ 4, vòng loại bảng D, giải bóng đá U19 Quốc gia 2014 với 2 cặp đấu: Bình Dương - Long An và An Giang - Đồng Tháp (Cần Thơ nghỉ). Trước đó, trong lượt đấu thứ 3 diễn ra vào chiều 15-2, Đồng Tháp đã quay lại đường đua giành ngôi nhất bảng chung cuộc sau khi đánh bại Long An với tỉ số 4-1. Trong khi đó, An Giang cũng không chịu kém khi quật ngã Cần Thơ với tỉ số 4-0. Như vậy, sau 3 lượt đấu, Bình Dương đang xếp đầu bảng D với 6 điểm (2 trận); các đội Đồng Tháp (4 điểm, 3 trận), An Giang (3 điểm) và Long An (3 điểm, cùng 2 trận) lần lượt xếp từ hạng nhì đến hạng 4 của bảng D. Cần Thơ mới có 1 điểm sau 3 trận, đứng chót bảng.

Nhiều khả năng sau vòng đấu này, cuộc đua tay tư giữa Bình Dương - Đồng Tháp - An Giang - Long An sẽ có diễn biến quan trọng ảnh hưởng đến việc định đoạt 2 chiếc vé vào vòng chung kết của bảng D.

LONG VĨNH 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên