Vòng Studio 2, đã có 4 gương mặt nữ đi tiếp vào vòng trong của VietnamIdol - 2015

Cập nhật: 19-05-2015 | 09:13:20

Tối 17-5, vòng Studio 2 VietnamIdol lần thứ 6-2015 của Top 5 gương mặt nữ đã diễn ra rất ấn tượng. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 5 cô gái ngang tài ngang sức đã cùng nhau thể hiện tốt nhất trên sân khấu. Trần Thúy Vân Quỳnh khoe giọng trong ca khúc nước ngoài Chandelier. Trần Hoàng Yến cháy hết mình với vũ điệu đẹp trong bài Em không cần anh. Trần Thị Hà Nhi thể hiện ca khúc Dòng thời gian. Cô gái mủm mỉm, có chất giọng đặc biệt Nguyễn Bích Ngọc dự thi với Gương thần và “hot girl” Nguyễn Ngọc Khánh Tiên biểu diễn Nhịp đập giấc mơ.

Kết quả khán giả bình chọn cao nhất của kênh tin tức giải trí, xã hội 14.vn cũng thuộc về Bích Ngọc - cô gái có giọng ca khỏe, đầy bản lĩnh. Thí sinh Hoàng Yến của Bình Dương đã dừng lại khi cô cùng Khánh Tiên lọt vào vòng nguy hiểm và Khánh Tiên đạt số phiếu cao hơn từ thành viên Ban giám khảo là các nhà báo viết mảng văn hóa nghệ thuật, các ca sĩ từ những mùa giải VietnamIdol trước đây. Hoàng Yến cũng cho biết, vượt qua hàng ngàn thí sinh của cả nước để lọt vào Top 10 là sự cố gắng và thành công rất lớn của bản thân và Hoàng Yến sẽ tiếp tục sống với niềm đam mê ca hát của mình.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên