“Vòng tay mùa xuân” dành cho thiếu nhi

Cập nhật: 15-01-2020 | 11:59:51

(BDO) Tối 14-1, tại Nhà thiếu nhi TX.Dĩ An, Hội đồng Đội thị xã phối hợp với Nhà thiếu nhi thị xã tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Dĩ An, chủ đề “Vòng tay mùa xuân” - Tuyên dương Dũng sĩ kế hoạch nhỏ và chương trình văn nghệ phục vụ thiếu nhi. 


Tuyên dương các cá nhân có thành tích trong phong trào Kế hoạch nhỏ năm học 2019-2020

Hội thi “Kế hoạch nhỏ” được triển khai rộng rãi đến các cơ sở Đoàn - Đội từ tháng 11-2019, góp phần gây quỹ tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân ấm áp hơn. Tại chương trình, Hội đồng Đội thị xã trao tặng quà tết cho 271 học sinh có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời, tuyên dương 28 “Dũng sĩ kế hoạch nhỏ” và 16 tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào “Kế hoạch nhỏ” năm học 2019-2020. 

Trong dịp này, các em thiếu nhi được xem chương trình văn nghệ đặc sắc có nội dung về mùa xuân, mang đến không gian rộn ràng và vui tươi. 

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên