Vòng tay yêu thương

Cập nhật: 30-08-2018 | 08:37:02

 Đó là chủ đề của đêm nhạc đặc biệt sẽ được tổ chức vào đêm 31-8 tới tại Trung tâm Văn hóa quận Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh. Chương trình ca nhạc gây quỹ để ủng hộ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi hiện đang điều trị tại Bệnh viện 175 (TP.Hồ Chí Minh).

Chương trình có nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn như: Ngọc Sơn, Lâm Vũ, Lý Hùng, Vĩnh Thuyên Kim, Dương Hồng Loan, Chế Thanh, Tim, Wendy Thảo, Lưu Chí Vỹ, Võ Kiều Vân, Ngô Quốc Linh, danh hài Bảo Chung, nghệ sĩ Châu Thanh, Phượng Nga, Thanh Tuấn, Chung Tử Long, Hồng Hạnh, Hồ Nhật Duy, Trường Nguyên, Huỳnh Tuấn Sang, Dương Chấn Huy. Tổ chức và thực hiện chương trình Quách Sỹ Phú, Phương Danh, đơn vị tài trợ Phương Trang. Toàn bộ kinh phí thu được trong đêm nhạc sẽ giúp Mai Phương tiếp tục điều trị bệnh, để có thêm tinh thần vượt qua căn bệnh nan y.

Được biết, những ngày qua, thông tin về diễn viên Mai Phương bị mắc bệnh ung thư phổi, có rất nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz đã trực tiếp đến bệnh viện để động viên, thăm hỏi, ủng hộ tiền giúp đỡ Mai Phương.

T.B

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên