Vòng trang trí Giáng sinh đắt nhất thế giới

Cập nhật: 07-12-2013 | 00:00:00

Chiếc vòng kết bằng hoa lá và đá quý dành cho Giáng sinh đắt nhất thế giới chứa 138 carat đá quý và kim cương đang được rao bán với giá 4,64 triệu USD.

Theo Ibtimes, chiếc vòng bán trên trang mua bán trực tuyến VeryFirstTo, được làm từ những chiếc lá và hoa đắt nhất thế giới, chẳng hạn như bông Helleborus, quả của cây Hedera và thân cây việt quất.

Chiếc vòng có chu vi 60 cm này là một sản phẩm của nhà thiết kế hoa nổi tiếng người Phần Lan Pasi Jokinen-Carter.

Vòng hoa trang trí Giáng sinh đắt nhất thế giới. (Ảnh: VeryFirstTo.com)

"Tôi có niềm đam mê với thủ công và việc thiết kế vòng hoa sử dụng những vật liệu tự nhiên và kim cương quả là một dự án thú vị”, Jokinen-Carter nói.

Với số tiền gần 4,64 triệu USD, chủ nhân tương lai của chiếc vòng sẽ sở hữu 16 viên đá quý và 32 viên kim cương với tổng trọng lượng lên tới 138 carat (1 carat = 200 mg). Trong đó có một viên đá quý màu đỏ nặng 17,49 carat và viên kim cương vàng nặng 3,03 carat.

Các viên đá quý được cung cấp bởi  thương hiệu chuyên về trang sức cao cấp của nước Anh 77 Diamonds và người mua có thể dễ dàng tháo gỡ chúng để cất giữ nếu muốn.

Tobias Kormind, đồng sở hữu của 77 Diamonds, cho hay: "Chúng tôi rất lấy làm hân hạnh khi được cùng tham gia vào tác phẩm đặc biệt này để tạo nên món đồ trang trí Giáng sinh mà ai cũng muốn sở hữu. Đây cũng là cách đầu tư đáng giá cho tương lai".

Nhà phân phối cho biết sẽ trích hơn 1.600 USD từ tiền bán chiếc vòng hoa và gửi tới tổ chức từ thiện Prince's Trust sau khi có người mua nó.

Theo Ngoisao

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên